สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก

รูปภาพ
  สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก วันที่ 19 ก.ย.67.ที่ บริเวณหน้าศาลพ่อตาหินช้าง หมู่ที่  2 ต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร   นายสิทธิชัย ชูจีน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะเป็นประธานจัดกิจกรรมจิตอาสารณรงค์                 สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก โดยมีนายชัยยุทธ ไชโย ผู้อำนวยการ รพ.สต.สลุย เป็นผู้ดำเนินงานร่วมกับ ฝ่ายปกครองท้องถิ่น ปกครองท้องที่ ทหารตำรวจ  กองอาสารักษาดินแดน(อส.) สังกัด กองร้อยอาสารักษาดินแดน จังหวัดชุมพรที่ 1 อาสาสมัครสาธารณสุข สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์  จิตอาสา บริษัท cpi และเด็กนักเรียน โรงเรียนต่างๆ เข้าร่วม กิจกรรมจำนวนประมาณ 400 คน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ  กล่าวว่า เพื่อดำเนินการเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออก การเตรียมรับสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไข้เลือดออก ในช่วงฤดูฝน และให้มีการทำงางานอย่างต่อเนื่องมีประสิทธิภาพ ตลอดจนกระตุ้นเตือนให้           สนับสนุนโดย เพิ่มพููลคาร์เซ็นเตอร์ ประชาชนในช

ครูหนุ่มดับปริศนาบนที่นอนห้องพักในรีสอร์ท จนท.ส่งศพชันสูตรหาสาเหตุ

 

           เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 2 ม.ค.66 ร.ต.อ.มนตรี  เกิดมี  รอง สว.(สอบสวน ) สภ.ท่าแซะ จ.ชุมพร  ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องพักรีสอร์ทแห่งหนึ่งริมถนนสายเพชรเกษม ตำบลท่าข้าม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร จึงพร้อมด้วย

 ร.ต.ต.พิษณุ  ปุระณะ สายตรวจประจำป้อมตำบลท่าข้าม  แพทย์เวรโรงพยาบาลท่าแซะ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์(กู้ภัยสายชล) รุดตรวจสอบ

สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

               ตรวจสอบพบว่าบริเวณหน้าห้องพักเลขที่ 7 มีรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กค 8737 พัทลุง จอดดับเครื่องยนต์ ส่วนห้องพักล๊อคจากภายในจึงใช้กุญแจสำรองไขและสะเดาะห่วงโซ่เข้าไปพบร่างผู้เสียชีวิตสภาพนอน

ตะแคงข้างซ้าย สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีกรมท่า ใส่กางเกงในบ๊อกเซอร์สีกรมท่า มีผ้าห่มปิดคลุมช่วงขา  ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นไม่พบบาดแผลบนร่างกาย แพทย์เผยว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชม. เบื้องต้นยังไม่สามารถเผยถึง

สนับสนุนโดยร้านเค.เอสรุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

สาเหตุการเสียชีวิตได้ เนื่องจากต้องส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติเวช  แต่ในที่เกิดเหตุผลตรวจน้ำตาลในเลือดต่ำ(ตรวจDTX)

      ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้องพบว่าแอร์ยังเปิดอยู่   บนโต๊ะและเก้าอี้ไม้ น้ำดื่ม 2 ขวดยังไม่เปิด  พบแว่นตา พวงกุญแจ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องสภาพหมดแบตเตอรี่  กางเกงขายาว สีเทา 2 ตัว  ค้นในกระเป๋ากางเกงพบเงินสดจำนวนหนึ่ง  บัตรเอทีเอ็ม ใบขับขี่ บัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ นาย เรวัตร (สงวนนามสกุล)  อายุ 39 ปี

สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์.

 ชาวจ.พัทลุง และยังพบบัตรข้าราชการครู ตำแหน่งครูชำนาญการ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.พัทลุง และเอกสารอื่นอีกจำนวนหนึ่ง และมีรองเท้าแตะหนังสีดำวางอยู่บนพื้นห้อง 1 คู่  ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ค้นในรถผู้เสียชีวิตพบกระเป๋าใส่เสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวอีกจำนวนหนึ่ง โน๊ตบุ๊คสีดำ 1 ตัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บทั้งหมดไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งติดต่อญาติต่อไป

        จากการสอบถามแม่บ้าน เล่าว่าผู้เสียชีวิตขับรถเก๋งคันดังกล่าวเข้ามาเปิดห้องตั้งแต่เวลา 3 ทุ่ม 45 นาที ของเมื่อคืนที่ผ่านมา(วันที่ 1 ม.ค.) จนกระทั่งวันนี้ประมาณเที่ยงเดินไปเคาะประตูห้องเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงกลับมาเคาะเรียกอีกครั้งตอนเวลาบ่าย 3 โมง ครั้งนี้ก็เงียบอีกจึงเอะใจว่าอาจจะเกิดเหตุร้ายจึงแจ้งให้เจ้าของรีสอร์ททราบพร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว

..................................................................................


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต