รถไฟสายใต้ชนกระบะลากไกล 1 กม.สภาพยับเป็นเศษเหล็กเสียชีวิตทั้งคัน 3 ราย

รูปภาพ
         เมื่อเวลา 10.30. น. วันที่ 17 ก.ย. 67 พ.ต.ต ชินวงศ์ อินทร์ทอง สว.(สอบสวน)สภ.ละแม  จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิด เหตุ  รถไฟชนรถยนต์กระบะบริเวณถนนทางตัดข้ามทางรถไฟบ้านหัวมาด ม. 5 ตำบลทุ่งหลวง อ.ละแม จ.ชุมพร เบื้อง สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ต้นทราบว่ามีผู้เสียชีวิตหลายราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  กู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมชุมพรเขตละแม เร่งตรวจสอบ       ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ 1. นางสาวชัฎชฎาภา  เจริญจริง  อายุ 44 ปี   2. นาง สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์ สายใจ ทวีศิลป์อายุ 51 ปี  และ 3. นายประเจิด ทวีศิลป์ อายุ 57 ปี  กระเด็นออกจากตัวรถห่างจากจุดทางตัดรถไฟประมาณ 100-200 เมตร หน่วยกู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดก่อนให้กู้ภัยลำเลียงร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดส่งชันสูตรโรงพยาบาลละแมอย่างละเอียดอีกครั้ง  สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์       ห่างจากจุดพบศพผู้เสียชีวิตประมาณ 1 กม. พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ตอนครึ่ง สีขาว ทะเบียน บล 5779 ชุมพร  สภาพถูกรถไฟชนยับเสียหายเป็นเศษเหล็กทั้งค

สาวระนองดวงเฮงมาเที่ยววัดร้างชุมพรได้ยินเสียงผู้หญิงร้องเพลง ตกดึกเข้าฝันให้ 3 ตัวตรง 2 งวดติด

 

สาวระนองดวงเฮงมาเที่ยววัดร้างชุมพรได้ยินเสียงผู้หญิงร้องเพลง ตกดึกเข้าฝันให้ 3 ตัวตรง 2 งวดติดรับเกือบแสน ซื้อชุดสไบแก้บน

      วันที่ 30 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดวิสัยไตรรัตนารามหรือวัดร้างชุมพร ตั้งอยู่หลังองค์พระใหญ่ ริมถนนสาย

เอเชีย 41 ตำบลวิสัยเหนือ อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร สำหรับบรรยากาศในช่วงเช้านักท่องเที่ยวค่อนข้างบางตา แต่พอตกช่วงบ่ายนักท่องเที่ยวเริ่มทยอยเข้ามากราบไว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ซึ่งมีอยู่หลายแห่งภายในบริเวณวัด

สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

        อีกทั้งเห็นว่ากำลังมีการก่อสร้างอาคารขนาดใหญ่จำนวน 1 หลัง ตั้งอยู่ใกล้เจดีย์ “ธรรมเจดีย์ มะ 8” ส่วนองค์พระเจดีย์ ก็มีการซ่อมแซ่มบูรณะฐานขึ้นมาใหม่เสร็จเรียบร้อยแล้วด้วยการใช้ก้อนหินขนาดเล็กใหญ่รองฐานฉาบด้วยปูนซีเมนต์ให้แข็งแรงทนทานเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่ขึ้นไปกราบไหว้องค์พระเจดีย์

        ต่อมาได้สอบถามไปยังนายฤทธิ์  เพ็ญสมบูรณ์  อายุ 84 ปี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลวิสัยเหนือ (ส.อบต.) เปิดเผยว่า ซึ่งก่อนหน้านี้เจดีย์เกิดความชำรุดเสียหายทำให้นักบุญนักท่องเที่ยวขึ้นไปเดินเวียนกราบไหว้ไม่ได้

 ทางวัดจึงปิดชั่วคราวและทำการก่อสร้างฐานเจดีย์ปัจจุบันได้เสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้วเปิดใช้ได้ตามปกติ ส่วนบริเวณด้าน

นายฤทธิ์  เพ็ญสมบูรณ์/ส.อบต.วิสัยเหนือ

หน้าและบนพื้นดินรอบองค์เจดีย์ อนาคตจะปรับปรุงโดยเทปูนซิเมนต์ทั้งหมดเพื่อไม่ให้เกิดฝุ่น แต่จะไม่ตัดต้นไม้ยังคงไว้ความธรรมชาติต่อไป

สนับสนุนโดยร้านเค.เอสรุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

        ขณะเดียวกันช่างกำลังก่อสร้างอาคารขนาดใหญ่เพื่อนำพระพุทธรูปแก้วมรกตจำนวน 5 องค์ ของขาวกรุงเทพมหานครมอบถวายให้ มาตั้งประดิษฐาน และลำดับต่อไปก็จะสร้างศาลาหลวงพ่อแม้น ให้ใหญ่โตถาวรรองรับ

กุฏิสามัคคีธรรม

นักท่องเที่ยวพุทธศาสนิกชนเดินทางมากราบไว้ขอพร สามารถหลบแดดหลบฝนได้ดีกว่านี้ การพัฒนาวัดมีอย่างต่อเนื่องเพื่อบริการความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวโดยทางขึ้นวัด จะทำเป็นถนนคอนกรีตทั้งหมด ด้วยปัจจัยบริจาคของบรรดาพี่น้องชาวพุทธ

         ลุงฤทธิ์  ชี้ให้ดูโคนต้นประดู่พบว่ามีชุดสไบจำนวนมากห้วยไว้ และบริเวณก้อนหินน้อยใหญ่ สังเกตเห็นว่ามีแป้งสีขาวโรยไว้ขาวโพลน และมีขวดน้ำอัดลมน้ำดื่มและรูปนางรำวางไว้เต็มไปหมดเป็นเพราะนักเสี่ยงโชคชาวเมียนมามักจะมาขอโชคลาภกับก้อนหินและส่วนใหญ่จะสมหวังจึงกลับมาแก้บน

     นายฤทธิ์ หรือ ลุงฤทธิ์ ยังนำไปดูถึงความเชื่อและสิ่งลี้ลับของศาลากุฏิสามัคคีธรรม เป็นเรือนไม้ยกเสาสูงสภาพเริ่มผุ

พังไม่สามารถขึ้นบนเรือนได้  เล่าว่า เมื่อไม่นานมานี้มีหลวงพ่อมาจากสุราษฎร์ธานีเดินทางมาเห็นเด็ก 3 คนวิ่งอยู่บ้านกุฏิสามัคคีธรรมแห่งนี้ พร้อมกับบอกกับตนว่า “โยมกุฏิหลังนี้อย่ารื้อนะให้เด็กอาศัยอยู่”  

สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์

        ขณะเดียวกันหลังจากนั้นก็เกิดเรื่องแปลกขึ้นมาอีกเมื่อนักท่องเที่ยวเป็นหญิงชาวเกาะสมุยมาแวะเที่ยวชมกุฏิแล้วหลังกลับบ้านเกิดพูดเพ้อกับกุฏิสามัคคีธรรม วันเดียวกันนี้จึงเดินทางกลับมาอีกครั้งพร้อมกับนำน้ำดื่มและขนมโดนัท

ใส่กล่องมาถวายโดยเปิดตั้งไว้ตรงบันไดทางขึ้นกุฏิ สันนิฐานว่าหญิงคนดังกล่าวอาจจะเห็นเด็กเหมือนที่หลวงพ่อเห็นหรือเปล่า  ถึงได้นำขนมมาถวาย


        สำหรับสิ่งลี้ลับที่เกิดขึ้นไม่ใช่เพียงเท่านี้ ได้คำบอกเล่าจากนักท่องเที่ยวชาวอำเภอกระบุรี จังหวัดระนอง ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นชวนขนหัวลุกบวกกับความโชคดีของ

 น.ส.บีม วัย 21 ปี ว่าเมื่อเดือนก่อนพร้อมครอบครัวและผู้เป็นแม่เดินทางมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์วัดร้างแห่งนี้ช่วงกลางวันแสดๆ น.ส.บีมและผู้เป็นแม่ ทั้งสองคนได้ยินเสียงผู้หญิงร้องเพลงพร้อมกัน จึงเอ่ยปากบนบานสานกล่าวว่า

น.ส.บีมวัย 21 และครอบครัว ชาวจ.ระนอง

ถ้ามีโชคมีลาภจะซื้อชุดสไบมาถวาย คืนเดียวกันตกดึกฝันเห็นเลข 3 ตัวตรง ถูกเลข 3 ตัวติดต่อกันสองงวด ได้เงินประมาณ 90,000 บาท วันนี้ถือโอกาสซื้อชุดสไบมา 2 ชุดเพื่อถวายแก้บน

........................................................................



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต