รถไฟสายใต้ชนกระบะลากไกล 1 กม.สภาพยับเป็นเศษเหล็กเสียชีวิตทั้งคัน 3 ราย

รูปภาพ
         เมื่อเวลา 10.30. น. วันที่ 17 ก.ย. 67 พ.ต.ต ชินวงศ์ อินทร์ทอง สว.(สอบสวน)สภ.ละแม  จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิด เหตุ  รถไฟชนรถยนต์กระบะบริเวณถนนทางตัดข้ามทางรถไฟบ้านหัวมาด ม. 5 ตำบลทุ่งหลวง อ.ละแม จ.ชุมพร เบื้อง สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ต้นทราบว่ามีผู้เสียชีวิตหลายราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  กู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมชุมพรเขตละแม เร่งตรวจสอบ       ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ 1. นางสาวชัฎชฎาภา  เจริญจริง  อายุ 44 ปี   2. นาง สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์ สายใจ ทวีศิลป์อายุ 51 ปี  และ 3. นายประเจิด ทวีศิลป์ อายุ 57 ปี  กระเด็นออกจากตัวรถห่างจากจุดทางตัดรถไฟประมาณ 100-200 เมตร หน่วยกู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดก่อนให้กู้ภัยลำเลียงร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดส่งชันสูตรโรงพยาบาลละแมอย่างละเอียดอีกครั้ง  สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์       ห่างจากจุดพบศพผู้เสียชีวิตประมาณ 1 กม. พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ตอนครึ่ง สีขาว ทะเบียน บล 5779 ชุมพร  สภาพถูกรถไฟชนยับเสียหายเป็นเศษเหล็กทั้งค

พรรคไทยศรีวิไลย์ทัวร์ใต้ปิดท้ายชุมพรดันราคายางแปรรูป “ตุ๊กตายาง”ส่งออก

 

พรรคไทยศรีวิไลย์ทัวร์ใต้ปิดท้ายชุมพรดันราคายางแปรรูป “ตุ๊กตายาง”ส่งออก ไม่เอานายทุนเป็นพ่อ-ดึงเงินธุรกิจเทาพัฒนาประเทศ

      วันที่ 28 เม.ย.66 พรรคไทยศรีวิไลย์ นำโดย นายศยุน ชัยปัญญา  เลขาธิการพรรค  พล.ท.อัศวิน รัชฏานนท์  อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ-รองหัวหน้าพรรค  นายวิวัฒน์  เจริญพาณิชย์ศิริ  อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ-รองหัวหน้าพรรค  

นายสรกฤช จันทรคณา  โฆษกพรรค  นางสาวเยาวเรศ ชินภักดี  รองโฆษกพรรค  น.ส.อริญรดา สาระชัย  ส.ส.บัญชีรายชื่อ  ดร.อนวรรช ศรีคำเงิน  กรรมการบริหารพรรค และร.ต.ท.สมชาย  แพ่งยงยุทธ  ผู้สมัครส.ส.แบ่งเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดชุมพร เดินทางเข้าไหว้สักการะขอพรเสาหลักเมืองชุมพร อำเภอเมืองชุมพร จ.ชุมพร

สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

       นายวิวัฒน์  เจริญพาณิชย์ศิริ  อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ-รองหัวหน้าพรรค      กล่าวภายหลังไหว้สักการะเสาหลักเมืองชุมพรว่า  ตามที่นายชูวิทย์  กมลวิศิษฎ์ เผยข้อมูลว่าจังหวัดชุมพรมีการซื้อสิทธิ์ขายเสียงนั้นจริง ซึ่งเป็นข้อมูลที่ กกต.ต้องนำไปตรวจสอบ เพราะเชื่อแน่ว่าหลายพรรคการเมืองที่ทำอย่างนั้นและเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี ซื้อเสียงเพื่อกลับมาโกงกิน



ประเทศชาติ เพราะฉนั้นพรรคไทยศรีวิไลย์ไม่มีการซื้อสิทธิ์ขายเสียง และขอประนามที่ทำอย่างนั้นเป็นการทำลายระบอบประชาธิปไตย รับเงินได้แต่อย่าเลือก เลือกเข้ามาล้างผลาญประเทศชาติของเรา

สนับสนุนโดยร้านเค.เอสรุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

        นายวิวัฒน์  กล่าวอีกว่า พรรคไทยศรีวิไลย์หมายเลข 42 มีนโยบายช่วยเหลือประชาชนเรื่องบัตรคนจน 3,000 บาท  อสม. 3,000 บาท อปพร.3,000 บาท ผู้สูงวัย 5,000 บาท หลายพรรคมีนโยบายคล้ายคลึงกัน แต่ไม่ได้บอกที่มาของเงินหรือบอกแบบกำกวมในที่สุดก็ผลักภาระไปให้ประชาชนแต่พรรคไทยศรีวิไลย์จะเอาเงินจากธุรกิจสีเทา เพื่อนำเงินดังกล่าวเข้ามาพัฒนาประเทศช่วยเหลือประชาชนให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น  พร้อมกับลดรายจ่ายของประชาชน


           ในเรื่องของราคาน้ำมันซึ่งสูงเกินไป ควรที่จะนำทรัพยากรของเราเองมาใช้อย่างคุ้มค่าราคายุติธรรม ไม่ไช่ไปอ้างอิงราคาต่างประเทศซึ่งเป็นราคาที่เลื่อนลอยกำหนดเองโดยนายทุน รวมถึงแก๊สเหลือราคา 250 บาทพรรคไทยศรีวิไลย์ทำได้แน่นอน และค่าไฟประชาชนเดือดร้อนพรรคจะเข้าไปแก้โดยไม่มีนายทุนเป็นแบคอัพ และไม่ยอมให้นายทุนเป็นพ่อเรา โดยกำลังไฟฟ้าสำรองเพียง 15 %ก็พอแล้วแต่ดันเพิ่มเป็น 60% ส่วนต่างกลับผลักภาระให้ประชาชนสิ่งต่างๆเหล่านี้ถ้าเลือกพรรคไทยศรีวิไลย์เข้าแล้วนำโดย ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ เราทำจริงแน่นอนเพื่อไม่ให้เป็นภาระประชาชน พูดจริงทำจริงใจถึง

สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์.

        สิ่งสำคัญที่สุดในการลงพื้นที่วันดังกล่าว ส.ส.เต้ ติดภาระกิจที่กรุงเทพฯเรามาดูแลทุกข์สุขของชาวเมืองชุมพร โดยได้รับเรื่องร้องเรียนว่าสวนทุเรียน สวนยางพาราน้ำขาดแคลน ไม่ใช่ประเพณีที่มีภัยแล้งน้ำท่วมทุกปี เสร็จแล้วแจกเงินช่วยเหลือเยียวยา แจกน้ำท่วมยังไม่เสร็จภัยแล้งมาแล้วฉะนั้นสิ่งเหล่านี้ไม่ได้แก้ไขเบ็ดเสร็จ ส.ส.เต้เสนอไว้ว่าควรทำคลองรอบภูเขาเพื่อกักเก็บน้ำ ระบายน้ำอย่างเป็นระบบ สามารถแก้ไขปัญหาน้ำท่วม ภัยแล้งได้อย่างถาวรและเป็นนโยบายของพรรคไทยศรีวิไลย์

          ราคายางพาราตก ส.ส.เต้พูดไปหลายพื้นที่แล้วว่าควรหาวิธีการแปรรูปมากกว่าที่จะส่งออกวัตถุดิบ เพราะส่งออกวัตถุดิบทำให้ราคาตกเมื่อตลาดโลกไม่ต้องการขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน การแปรรูปดังกล่าวเสนอไว้ว่าเป็น “ตุ๊กตายาง”ตัวหนึ่งใช้น้ำยางถึง 78 กิโลฯ ถ้าเป็นผู้หญิง 75 กิโลฯซึ่งจะทำให้เพิ่มมูลค่า สินค้าเกษตรหลายชนิดขึ้นอยู่กับ

นายทุนจีนแล้ว ณ เวลานี้ ตรงนี้พรรคไทยศรีวิไลย์โดยส.ส.เต้ต้องเข้าไปบริหารให้ได้ถึงแม้จะเป็นพรรคร่วมรัฐบาลเพื่อช่วยเกษตรกรให้ดียิ่งขึ้นซึ่งเป็นจุดเป้าหมายของพรรคฯ ขอคะแนนเสียง 5-10 เสียง เราสามารถพูดคุยกับรัฐบาลเสนอนโยบายทุกคำพูด

        รองหัวหน้าพรรคฯกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า   เรื่องของบ่อนกาสิโน พรรคไทยศรีวิไลย์สามารถคัดเลือกจังหวัดที่ดีๆเพื่อเลือกเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษที่จะดำเนินการเรื่องบ่อนกาสิโนเปิดให้เฉพาะชาวต่างประเทศสำหรับคนไทยต้องแสดงทรัพย์สิน สิ่งสำคัญที่สุดใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ คระกรรมการทำงานลงพื้นที่ว่าควรแล้วหรือยังที่จะยกเลิกบังเกอร์และ


ด่านต่างๆและปล่อยให้เมืองกลับเข้าสู่สภาวะปกติ  3 จังหวัดชายแดนใต้มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจเยอะแยะมากมายทำให้เศรษฐกิจในชุมชนดียิ่งขึ้น พรรคไทยศรีวิไลย์เห็นใจอยากให้ชาวมุสลิมได้ไปทำบุญที่เมืองเมกกะ จะมองเห็นว่าพรรคฯเอาใจใส่ต่อประชาชนไม่ได้มัวแต่นั่งคิดซื้อสิทธิ์ขายเสียงประชาชนอย่าหลงเชื่อ  และโปรดพิจารณาเลือกพรรคไทยศรีวิไลย์เบอร์ 42

      หลังจากนั้นคณะพรรคไทยศรีวิไลย์ออกเดินพบปะพ่อค้าแม่ค้าและพี่น้องประชาชนบริเวณตลาดนัดหน้าที่สำนักงานเทศบาลเมืองชุมพร ก่อนขึ้นรถหกล้อพร้อมติดป้ายและเครื่องขยายเสียงแห่ขอคณะเสียงผู้สมัครส.ส. เขต1 ชุมพรร.ต.ท.สมชาย  แพ่งยงยุทธ เบอร์3 และ สส. บัญชีรายชื่อ ดร. อนวรรช  ศรีคำเงิน เบอร์ 42  เวียนรอบเมืองชุมพร ก่อนเดินทางไปยังจังหวัดประจวบคีรีขันธ์เป็นจังหวัดต่อไป

...................................................................................


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต