สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก

รูปภาพ
  สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก วันที่ 19 ก.ย.67.ที่ บริเวณหน้าศาลพ่อตาหินช้าง หมู่ที่  2 ต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร   นายสิทธิชัย ชูจีน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะเป็นประธานจัดกิจกรรมจิตอาสารณรงค์                 สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก โดยมีนายชัยยุทธ ไชโย ผู้อำนวยการ รพ.สต.สลุย เป็นผู้ดำเนินงานร่วมกับ ฝ่ายปกครองท้องถิ่น ปกครองท้องที่ ทหารตำรวจ  กองอาสารักษาดินแดน(อส.) สังกัด กองร้อยอาสารักษาดินแดน จังหวัดชุมพรที่ 1 อาสาสมัครสาธารณสุข สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์  จิตอาสา บริษัท cpi และเด็กนักเรียน โรงเรียนต่างๆ เข้าร่วม กิจกรรมจำนวนประมาณ 400 คน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ  กล่าวว่า เพื่อดำเนินการเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออก การเตรียมรับสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไข้เลือดออก ในช่วงฤดูฝน และให้มีการทำงางานอย่างต่อเนื่องมีประสิทธิภาพ ตลอดจนกระตุ้นเตือนให้           สนับสนุนโดย เพิ่มพููลคาร์เซ็นเตอร์ ประชาชนในช

แม่ช็อก! ลูกชายขับรถมาจอด ก่อนลงจากรถใช้ปืนพกจ่อยิงขมับตัวเอง

 

แม่ตะลึง ลูกชายขับรถมาจอด ก่อนลงจากรถใช้ปืนพกจ่อยิงขมับตัวเองดับ ด้านน้องสาวเชื่อเพราะน้อยใจโทรหาลูกชายไม่รับ บวกความเครียดหนี้สิน   

              เมื่อ​เวลา 17.30น.วันที่ 26 พฤษภาคม 2566 พ.ต.ท.ศุภกิจ พนัชนาชี สว.สอบสวน สภ.ปะทิว จ.ชุมพร ได้รับแจ้ง

สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

เหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 10 ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.อนุรักษ์ ประดับมุข ผกก.สภ.ปะทิว ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปะทิว และหน่วยกู้ภัยสาลชล เขตสะพลี

         ในที่เกิดเหตุ อยู่ริมถนนสายสะพลี-โรงโม่ โดยเจ้าหน้าที่พบว่าบริเวณหน้าบ้าน พบอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38  ตกอยู่ในก่อหญ้า 1 กระบอก ใกล้กันพบกองเลือด นองพื้นดิน หน้ารถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ สี่ประตูสีดำ 

สนับสนุนโดยร้านเค.เอสรุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

 ซึ่งจอดอยู่หน้ารั้ว ส่วนผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ คือนายไตรรงค์  อายุ 59 ปี มีนายวิจิตร   น้องเขยและ น.ส.พรรณี  น้องสาว ได้นำตัวไปส่ง รพ.ท่าแซะ และเสียชีวิตระหว่างทาง

ปืนใช้ก่อเหตุยิงตัวตาย

              จากการตรวจสอบอาวุธปืนพกสั้น เป็นลูกโม่ ขนาด 6 นัด ถูกยิงไปแล้ว 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเปิดประตูรถด้านขวาพบซองปืน จำนวน 1 ซอง โดยมีซองเอกสารสีน้ำตาลวางปิดไว้ และยังพบสมุดจด 1 เล่ม

สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์..

 ภายในเล่มบันทึกรายการใช้จ่ายเงินในแต่ละวันไปจนถึงแต่ละเดือน ถูกจดไว้เป็นระเบียบอาทิ รายการที่ต้องผ่อนชำระหนี้ ธกส.กว่า 1 ล้านบาท รายการชำระเงินผ่อนค่างวดรถ 4 แสนเศษ และเงินที่ยืมมาจากแม่ กว่า 2 แสนบาท เงินที่ต้องจ่ายรายเดือนบัตรเครดิต อีกกว่า 1 แสนบาท เป็นต้น

กองเลือด

สอบถาม น.ส.พิศมัย  ​ อายุ 58 ปี น้องสาว​ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกับนายวิจิตร สามี อยู่ที่บ้านซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 70 เมตร และกำลังเตรียมจะไปตลาดนัด กับนางประมวล​  อายุ​ 84 ปี ผู้เป็นแม่ และ เพื่อนบ้าน อีก 2 คนนั่งรออยู่ที่ร้านกาแฟหน้าบ้าน แต่ระหว่างเดินจะไปแต่งตัวในบ้านไม่ทันเสร็จ ก็ได้ยินดังปัง 1 ครั้งคล้ายเสียงปืน สักพัก น.ส.พรรณี น้องสาว วิ่งหน้าตื่นมาที่บ้าน พร้อมตะโกนว่า พี่ต๋อย(ไตรรงค์)ยิงตัวตาย ตนเองพร้อมสามี จึงวิ่งไปที่เกิดเหตุก็พบว่าพี่ชายนอนจมกองเลือด หายใจโรยริน ที่ศีรษะบริเวณขมับขวามีเลือดไหลนอง จึงช่วยกันอุ้มขึ้นรถแล้วพาไปที่ รพ.ท่าแซะ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

น.ส.พิศมัย กล่าวว่า พี่ชายเป็นโรคเครียด หลังจากที่หย่าร้างกับภรรยาไปเมื่อ 20 ปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 2 คน ทำงานอยู่ กรุงเทพทั้งคู่ พี่ชาย จะขับรถมากินกาแฟกับใบกระท่อมที่บ้านทุกวัน แต่เมื่อ 3 วันที่ผ่านมาพี่ชายหายไป จนกระทั่งมาวันนี้ ตนเห็นพี่ชาย ขับรถยนต์มา ก็ไม่คิดอะไร จนกระทั่งมารู้อีกที พี่ชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองแล้ว ส่วนสาเหตุที่พี่ชายตัดสินใจปลิดชีพตนเอง ก็น่าจะมาจากปัญหาส่วนตัว ซึ่งพี่ชายไม่เคยเล่าให้ใครฟัง มีเพียงบ่นว่าอยากตาย โทรไปหาลูกก็ไม่รับสาย หากจะรับสายก็จะขอเงินอย่างเดียว ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นไปได้เพราะความเครียดบวกกับความน้อยใจ

ด้านนางประมวล ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า ลูกชายเคยทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แต่หลังจากที่หย่ากับภรรยา ลูกชายเปลี่ยนไปมาก เครียดมากจนต้องนำส่งรพ.มาแล้ว มียามีหลักฐานการรักษา และระยะหลังๆลูกชายมักจะมาพูดว่าอยากตายภาระหนี้สิน และปัญหาเรื่องลูกที่แทบไม่เคยมาเยี่ยมพ่อเลย ซึ่งตนก็ปลอบใจลูกว่า ขอให้อยู่เพื่อแม่ หนี้สินที่มีแม่จะช่วย ซึ่งตนก็ให้แทบทุกเดือน แต่ไม่เคยคิดจะเอาคืนเพราะลูกก็คือลูก แต่ลูกชายนั้น เป็นคนนิ่งไม่ค่อยพูดจากับใคร

ตำรวจสอบถามแม่ผู้ตาย

 จะเก็บไว้ในใจคนเดียว และเมื่อเช้าก็ได้มาขอยืมเงิน จำนวน 14,000 บาทเพื่อจะนำไปคืนเจ้าหนี้ ที่นายไตรรงค์ ลูกชายไปยืมมา เพื่อส่งไปให้ลูกที่กรุงเทพ แต่ไม่รู้ว่าเรื่องนี้หรือไม่ที่ทำให้ลูกชาย จึงตัดสินใจ ขับรถมาจากบ้านตนเอง ซึ่งห่างไป 3 กม.พอมาถึงก็จอดรถแล้วเปิดประตู เดินไปหน้ารถ แล้วยิงตัวตาย ต่อหน้าแม่ที่กำลังนั่งคุยกันอยู่ที่ร้านกาแฟ

เบื้องต้น ทางญาติ ไม่ติดใจในการเสียชีวิตในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้เก็บพยานหลักฐานไว้ก่อนมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

.....................................................................

ของดี ราคาโดน ลองเข้าไปดูเลย!

ชื่อสินค้า:  Fuguiniao IX7 IX9 ผ้าฝ้าย 100% ผ้ายืดมัลติฟังก์ชั่เมืองยุทธวิธีกางเกงกีฬาผู้ชายกางเกงคาร์โก้ผู้ชายกางเกงลำลองหลายกระเป๋ากางเกงS-6XL (ฟรีเข็มขัด)

ราคาสินค้า:  ฿708

ส่วนลดสินค้า:  ฿341

สั่งซื้อสินค้า>> https://s.lazada.co.th/s.jLkpx?cc


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต