สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก

รูปภาพ
  สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก วันที่ 19 ก.ย.67.ที่ บริเวณหน้าศาลพ่อตาหินช้าง หมู่ที่  2 ต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร   นายสิทธิชัย ชูจีน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะเป็นประธานจัดกิจกรรมจิตอาสารณรงค์                 สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก โดยมีนายชัยยุทธ ไชโย ผู้อำนวยการ รพ.สต.สลุย เป็นผู้ดำเนินงานร่วมกับ ฝ่ายปกครองท้องถิ่น ปกครองท้องที่ ทหารตำรวจ  กองอาสารักษาดินแดน(อส.) สังกัด กองร้อยอาสารักษาดินแดน จังหวัดชุมพรที่ 1 อาสาสมัครสาธารณสุข สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์  จิตอาสา บริษัท cpi และเด็กนักเรียน โรงเรียนต่างๆ เข้าร่วม กิจกรรมจำนวนประมาณ 400 คน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ  กล่าวว่า เพื่อดำเนินการเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออก การเตรียมรับสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไข้เลือดออก ในช่วงฤดูฝน และให้มีการทำงางานอย่างต่อเนื่องมีประสิทธิภาพ ตลอดจนกระตุ้นเตือนให้           สนับสนุนโดย เพิ่มพููลคาร์เซ็นเตอร์ ประชาชนในช

หนุ่มวัย 26 ปีพาภรรยาลงใต้กว่า 700 กม.ตามหาพ่อสูญหายหลังเพื่อนพาติดรถพ่วงตู้คอนเทนเนอร์รับทุเรียนในจ.ชุมพร

 

หนุ่มวัย 26 ปีพาภรรยาลงใต้กว่า 700 กม.ตามหาพ่อสูญหายหลังเพื่อนพาติดรถพ่วงตู้คอนเทนเนอร์รับทุเรียนในจ.ชุมพร มีอาการแปลกๆหลังยืนปัสสาวะข้างต้นไม้พูดเพ้อถึงหญิง 3 คนลูกชายจุดธูปขอขมา-ชี้ทาง

       เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 26 มิ.ย.66 นายอนันต์  วันทอง  อายุ 26 ปี ชาวตำบลหนองขาม  อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยน.ส.รุ่งทิพย์  แหล่งสุข ภรรยา เดินทางมาจากจังหวัดชลบุรีมาจังหวัดชุมพรเพื่อติดตามนายสุริยา  วันทอง  อายุ 48 ปี


นายสุริยา  วันทอง /ผู้สูญหาย

 ผู้เป็นพ่อ หลังได้รับแจ้งจากเพื่อนพ่ออาชีพขับรถบรรทุกพ่วงตู้คอนเทนเนอร์จากจังหวัดชลบุรีมารับทุเรียนในพื้นที่

สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

จังหวัดชุมพร มีอาการแปลกๆหลังยืนปัสสาวะป่าต้นไม้ริมทางเข้าล้งทุเรียน พูดพร่ำเพ้อคนเดียวถึงผู้หญิง 3 คน  ก่อนหายตัวไปช่วยกันค้นหาแต่ยังไม่พบ

ลูกชาย/ลูกสะใภ้

       นายอนันต์ พร้อมภรรยาเล่าให้ฟังว่า พ่อได้นั่งติดรถเพื่อนที่มีห้องพักอยู่ติดกันในพื้นที่ตำบลหนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยขับรถพ่วงตู้คอนเทนเนอร์มารับทุเรียนที่ล้งทุเรียนแห่งหนึ่งใกล้สี่แยกเขาปีบ ตำบลทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก

สนับสนุนโดยร้านเค.เอสรุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

 จ.ชุมพร  และถึงที่หมายเวลาประมาณ 08.00 น.ของวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา ระหว่างรอขึ้นทุเรียนลงตู้คอนเทนเนอร์ประมาณ04.00-05.00 น.(ตี 4 ถึงตี 5) นายสุริยา ผู้เป็นพ่อ ได้เดินไปปัสสาวะบริเวณป่าข้างลานดิน ด้านหน้าทางเข้าล้ง

บริเวณที่เดินออกไปก่อนโบกจยย.ชาวบ้านมุ่งหน้าปากตะโก

ทุเรียน ห่างจากถนนเอเชีย 41 ประมาณ 15-20 เมตร หลังจากนั้นพ่อมีอาการแปลกๆคือพูดเพ้อ คนเดียว คุยคนเดียว เพื่อนของพ่อเห็นท่าไม่ดีจึงเอาสร้อยพระไปคล้องคอ แต่พ่อถอดออกและทำตาขวางใส่ แล้วพูดกับเพื่อนว่าจะไปหา


ลูกชายที่ซอยต้นมะขาม ซึ่งสถานที่ดังกล่าวอยู่ชลบุรีไม่ใช่ที่ชุมพร เพื่อนพ่อบอกว่างั้นเดี๋ยวจะพากลับ ซึ่งก่อนเกิดเหตุพ่อดื่มเหล้าขาวไปแค่จิบเดียว อาการปกติไม่เมา และไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

สนับสนุนโดยเพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์.

        ลูกชายผู้สูญหาย เล่าอีกว่า หลักจากพร่ำเพ้อพูดคนเดียวไปเรื่อย จากนั้นก็ทุบโทรศัพท์มือถือทิ้งเพราะว่ามีผู้หญิงมากวนจุกจิกจู้จี้ จะมาเอาข้อมูลในโทรศัพท์  เพื่อนพ่อถามกลับไปว่าไม่เห็นมีใครเลย พ่อพูดขึ้นอีกว่าไม่ได้คุยกับเพื่อนแต่คุยกับผู้หญิง 3 คนนั้น หลังจากนั้นเพื่อนของพ่อต้องเข้าไปที่ล้งทุเรียนเพื่อติดต่องาน แค่ช่วงระยะเวลาไม่นานนาย

สุริยา ผู้เป็นพ่อก็ได้เดินออกไปตามริมถนนเอเชีย 41 มุ่งหน้าไปทางสี่แยกเขาปีบ เพื่อนพ่อเห็นดังนั้นจึงรีบเดินตามห่างกันประมาณ 200 เมตรแต่ไม่ทัน  จึงวิ่งกลับมาเพื่อจะขับรถติดตามแต่พ่อได้โบกรถมอเตอร์ไซค์ที่ขับออกมาจากล้งทุเรียนอีกแห่ง  เลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าหายไปในความมืดบนถนนสายปากน้ำตะโกริมทะเล ทำให้คลาดสายตาตามไม่ทัน

          หลังจากนั้นเพื่อนพ่อได้โทรศัพท์เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ตนฟังขณะทำงานอยู่ที่จังหวัดชลบุรี จึงได้ลางานพร้อมภรรยามาตามหาพ่อโดยมีเพื่อนพ่อขับรถพ่วงตู้คอนเทนเนอร์ไปรับนำรถจยย.ใส่ตู้มาด้วย เพื่อความสะดวกในการขับขี่ไปหาพ่อ เพิ่งมาถึงเช้าวันนี้( 26 มิ.ย.) เริ่มจากจุดที่พ่อหายไปคือบริเวณหน้าล้งทุเรียนริมถนนสายเอเชีย 41 ก่อนถึงแยก

เขาปีบ หลังจากนั้นขี่รถจักรยานยนต์หาที่วัดถ้ำเขาปีบจนถึงริมทะเล วัดในบริเวณใกล้เคียงในรัศมี 3 กิโลเมตร และไปหาที่สถานโบราณถ้ำเขาปีบเพราะพ่อกับเพื่อนไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวกันบริเวณปากทางเข้าสถานโบราณฯ เพื่อนพ่อบอกว่าถ้ารองานที่ล้งนานจะพาไปเที่ยวกัน แต่ไปหาพ่อก็ไม่พบ

      ขณะที่นายอนันต์ ลูกชายผู้สูญหายกำลังจะออกจากสถานโบราณฯปรากฏว่าผู้เป็นอา (น้องชายพ่อทำงานอยู่ที่จ.นครศรีฯ)โทรศัพท์มาแจ้งว่า หมดดูบอกว่าพ่อยังไม่ตายมีคนพาไปอยู่ทิศตะวันตกบริเวณศาลมีหินย้อย ให้ซื้อธูป 9 ดอก หมากพลูไปด้วย ต่อมานายอนันต์ลูกชายก็ได้พาภรรยาขี่จักรยานยนต์มุ่งหน้าไปทางอำเภอหลังสวนพบ ศาลพ่อตาเขาม่วง จึงเข้าไปกราบไว้และค้นหาแต่ไม่ยังพบแต่อย่างใด ด้านลูกชายบอกว่าจะค้นหาผู้เป็นพ่อต่อไป วันที่หายพ่อใส่เสื้อสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์สี่ส่วนสีดำ ถือถุงผ้าสีเขียวกับกระติกน้ำสีแดงใบใหญ่  และจะโพสในโซเชียลให้ชาวเน็ตช่วยแจ้งเบาะแสอีกทางโดยสามารถติดต่อได้ที่ 065-5274116 หรือ 081-7013500

.........................................................................................................


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต