รถไฟสายใต้ชนกระบะลากไกล 1 กม.สภาพยับเป็นเศษเหล็กเสียชีวิตทั้งคัน 3 ราย

รูปภาพ
         เมื่อเวลา 10.30. น. วันที่ 17 ก.ย. 67 พ.ต.ต ชินวงศ์ อินทร์ทอง สว.(สอบสวน)สภ.ละแม  จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิด เหตุ  รถไฟชนรถยนต์กระบะบริเวณถนนทางตัดข้ามทางรถไฟบ้านหัวมาด ม. 5 ตำบลทุ่งหลวง อ.ละแม จ.ชุมพร เบื้อง สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ต้นทราบว่ามีผู้เสียชีวิตหลายราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  กู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมชุมพรเขตละแม เร่งตรวจสอบ       ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ 1. นางสาวชัฎชฎาภา  เจริญจริง  อายุ 44 ปี   2. นาง สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์ สายใจ ทวีศิลป์อายุ 51 ปี  และ 3. นายประเจิด ทวีศิลป์ อายุ 57 ปี  กระเด็นออกจากตัวรถห่างจากจุดทางตัดรถไฟประมาณ 100-200 เมตร หน่วยกู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดก่อนให้กู้ภัยลำเลียงร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดส่งชันสูตรโรงพยาบาลละแมอย่างละเอียดอีกครั้ง  สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์       ห่างจากจุดพบศพผู้เสียชีวิตประมาณ 1 กม. พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ตอนครึ่ง สีขาว ทะเบียน บล 5779 ชุมพร  สภาพถูกรถไฟชนยับเสียหายเป็นเศษเหล็กทั้งค

แห่ขอเลขเด็ดลูกวัวเกิดออกมามี 2 หัว 2 ปาก 4 ตา 2 หู 4 ขา เจ้าของเผยแม่วัวแก่อายุ 16 ปี 6 เดือน เกิดมาแล้ว 9 ตัว

 

แห่ขอเลขเด็ดลูกวัวเกิดออกมามี 2 หัว 2 ปาก 4 ตา 2 หู 4 ขา เจ้าของเผยแม่วัวแก่อายุ 16 ปี 6 เดือน เกิดมาแล้ว 9 ตัว

             เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 28 กรกฎาคม 2566 นายสราวุธ พัดทรัพย์ หัวหน้าหน่วยกู้ภัยปะทิว สมาคมนักข่าว จ.ชุมพร เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าเมื่อช่วงใกล้เที่ยง ได้รับแจ้งจาก นายประจวบ สุวรรณรัตน์ 12 หมู่ 10 ตำบลชุมโค อ.ปะทิว จ.ชุมพร มีแม่วัวเกิดกลางสวนปาล์ม จึงนำอาสาหน่วยกู้ภัยไปตรวจสอบเพื่อให้ความช่วยเหลือ

สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี 

          เมื่อไปถึงพบกับ นายประจวบเจ้าของวัวแลมีะชาวบ้านมุงอยู่หลายคน โดยพบว่าเป็นแม่วัวพันธุ์ผสมสีน้ำตาล ได้เกิดลูกวัวออกมาก่อนแล้ว ก่อนหน่วยกู้ภัยไปถึงไม่กี่นาที เป็นลูกวัวตัวเมียสีน้ำตาลนอนอยู่ยังลุกขึ้นเดินไม่ได้ มีลักษณะ


แปลกไม่เหมือนกับลูกวัวทั่วไป โดยลำตัวและขาทั้ง 4 ขา ดูแข็งแรงดี แต่ที่แปลกคือลูกวัวมี 2 หัว 2 ปาก 4 ตา 2 หู ยังหายใจมีชีวิตอยู่ ลืมตาได้ ซึ่งลูกวัวพยายามจะลุกขึ้นยืนแต่ยังมีอาการไม่แข็งแรง

 

สนับสนุนโดยร้านเค.เอสรุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

           สอบถามนายประจวบ เจ้าของวัวบอกว่า แม่วัวได้เกิดลูกออกมาช่วงเวลา 11.16 น.ก่อนที่หน่วยกู้ภัยฯจะไปถึงไม่กี่นาที ลำตัวและขาเป็นปกติแต่ยังเดินไม่ได้ ลืมตา ขยับตัว ยกหัวได้ ส่วนแม่ของมันเป็นแม่วัวแก่มีอายุ 16 ปี 6 เดือน เกิด


ลูกมาแล้วรวมทั้งตัวนี้ จำนวน 9 ตัว และต่อมาในช่วงค่ำเจ้าของได้ย้ายลูกวัวตัวดังกล่าวไปอยู่ในสวนข้างบ้าน โดยมีแม่ของมันยืนดูแลลูกของมันอยู่ใกล้ๆไม่ห่าง

 

สนับสนุนโดยเพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์.

             หลังจากชาวบ้านทราบข่าวจากปากต่อปากว่ามีลูกวัวเกิดออกมามี 2 หัว 2 ปาก 4 ตา 2 หู 4 ขา ต่างก็พากันเวียนมาดูไม่ขาดสาย และนำนมขวดใส่นมมาป้อนใส่ปากให้มันดูด เนื่องจากมันยังลุกขึ้นกินนมแม่เองไม่ได้ หลายคนก็ยกมือ


ไหว้ขอเลขเด็ด แล้วตีเป็นตัวเลขจากรูปลักษณ์ของลูกวัวที่เกิดออกมา รวมทั้งอายุแม่ของมันที่มีอายุ 16 ปี 6 เดือน และเกิดเป็นตัวที่ 9 แล้ว เพื่อพาไปเสี่ยงซื้อเลขเด็ดโชคในงวดที่จะถึงนี้

.....................................................................


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต