สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก

รูปภาพ
  สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก วันที่ 19 ก.ย.67.ที่ บริเวณหน้าศาลพ่อตาหินช้าง หมู่ที่  2 ต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร   นายสิทธิชัย ชูจีน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะเป็นประธานจัดกิจกรรมจิตอาสารณรงค์                 สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก โดยมีนายชัยยุทธ ไชโย ผู้อำนวยการ รพ.สต.สลุย เป็นผู้ดำเนินงานร่วมกับ ฝ่ายปกครองท้องถิ่น ปกครองท้องที่ ทหารตำรวจ  กองอาสารักษาดินแดน(อส.) สังกัด กองร้อยอาสารักษาดินแดน จังหวัดชุมพรที่ 1 อาสาสมัครสาธารณสุข สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์  จิตอาสา บริษัท cpi และเด็กนักเรียน โรงเรียนต่างๆ เข้าร่วม กิจกรรมจำนวนประมาณ 400 คน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ  กล่าวว่า เพื่อดำเนินการเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออก การเตรียมรับสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไข้เลือดออก ในช่วงฤดูฝน และให้มีการทำงางานอย่างต่อเนื่องมีประสิทธิภาพ ตลอดจนกระตุ้นเตือนให้           สนับสนุนโดย เพิ่มพููลคาร์เซ็นเตอร์ ประชาชนในช

ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองเมืองชุมพร ล่อซื้อยาบ้าผู้ค้าไหวตัวอึดสู้ขับรถพุ่งชนรถจนท.พังยับ 2คัน

 

ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองเมืองชุมพร ล่อซื้อยาบ้าผู้ค้าไหวตัวอึดสู้ขับรถพุ่งชนรถจนท.พังยับ 2คัน ถูกยิงล้อสกัดไม่รอด พบของกลางเตรียมขยายผล

           เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 12 ก.ค.66 นายธีรวุฒิ  นุชนงค์ ปลัดฝ่ายความมั่นคง อำเภอเมืองชุมพร จ.ชุมพร หัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษ(ฉก.ผาแดง)  นำกำลังเจ้าหน้าที่อส.จำนวน 6 นาย พร้อมอาวุธเข้าจับกุมตัวนายนเรศ  

สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

อายุ 22 ปี ชาวตำบลบางลึก อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร ขณะขับรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สี่ประตู สีบรอนทอง พุ่งชนรถยนต์เก๋งและกระบะของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองพังเสียหายทั้งสองคัน บน


ถนนสายชุมพร-ระนอง บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ตำบลวังไผ่ อ.เมืองชุมพรฝั่งขาออก  พร้อมตรวจค้นในรถพบยาบ้าประมาณ 200 เม็ดบรรจุอยู่ในถึงพลาสติกชนิดรูดปิดปากถุง สีฟ้า เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

สนับสนุนโดยร้านเค.เอสรุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

          จากเหตุการณ์ระทึกกลางเมืองชุมพรเนื่องจากการสอบสวนขยายผลผู้เสพยาเสพติดของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองชุมพรจนสืบทราบว่า นายนเรศ มีพฤติกรรมเป็นพ่อค้าจำหน่ายยาเสพติด(ยาบ้า)ให้กับกลุ่มผู้เสพในพื้นที่อำเภอ


เมืองชุมพรและอำเภอใกล้เคียง จึงวางแผนล่อซื้อเพื่อจับกุมโดยให้สายลับโทรศัพท์สั่งซื้อจำนวน 1ถุง หรือ 200 เม็ดในราคา 6,000 บาท โดยนัดให้นายนเรศ มาส่งยาบ้าริมถนนสายชุมพร-ระนอง บริเวณใกล้ร้านสะดวกซื้อ เมื่อถึงเวลานัด

สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์

หมาย นายนเรศได้ขับรถยนต์กระบะโตโยต้าสี่ประตู มาจอดโดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองชุมพรได้นำรถยนต์กระบะสีดำปิดท้ายรถของนายนเรศ

       ส่วนรถเจ้าหน้าที่อีกคันเป็นรถยนต์เก๋งสีดำปิดด้านหน้า พร้อมกับกำลังเจ้าหน้าที่วิ่งกรูเข้าไปแสดงตัวเพื่อเข้าจับกุมขณะนายนเรศนั่งอยู่เบาะคนขับ แต่นายนเรศไม่ยอมลงจากรถและพยายามขัดขืนการจับกุมโดยขับรถใส่เกียร์ถอนหลัง

และพุ่งชนรถของเจ้าหน้าที่ทั้งสองคันจนพังเสียหายยับ  จึงต้องใช้อาวุธปืนประจำกายยิงยางรถเพื่อสกัดกั้นการหลบหนี สุดท้ายไม่รอดนายนเรศถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเมืองชุมพรจับกุมไว้และตรวจค้นพบยาเสพติดดังกล่าว



      ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายนเรศและของกลางมาบันทึกการจับกุมและสอบสวนขยายผลโดยนายนเรศสารภาพว่ายาเสพติดทั้งหมดเป็นของตน และรับว่าเคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดและเพิ่งจะพ้นโทษมากว่า 1 ปี 2 ดือนแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดประเภท1เมทแอมฟีตะมีน(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานขณะข้าจับกุม ก่อนส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชุมพรดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

....................................................................


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต