รถไฟสายใต้ชนกระบะลากไกล 1 กม.สภาพยับเป็นเศษเหล็กเสียชีวิตทั้งคัน 3 ราย

รูปภาพ
         เมื่อเวลา 10.30. น. วันที่ 17 ก.ย. 67 พ.ต.ต ชินวงศ์ อินทร์ทอง สว.(สอบสวน)สภ.ละแม  จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิด เหตุ  รถไฟชนรถยนต์กระบะบริเวณถนนทางตัดข้ามทางรถไฟบ้านหัวมาด ม. 5 ตำบลทุ่งหลวง อ.ละแม จ.ชุมพร เบื้อง สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ต้นทราบว่ามีผู้เสียชีวิตหลายราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  กู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมชุมพรเขตละแม เร่งตรวจสอบ       ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ 1. นางสาวชัฎชฎาภา  เจริญจริง  อายุ 44 ปี   2. นาง สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์ สายใจ ทวีศิลป์อายุ 51 ปี  และ 3. นายประเจิด ทวีศิลป์ อายุ 57 ปี  กระเด็นออกจากตัวรถห่างจากจุดทางตัดรถไฟประมาณ 100-200 เมตร หน่วยกู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดก่อนให้กู้ภัยลำเลียงร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดส่งชันสูตรโรงพยาบาลละแมอย่างละเอียดอีกครั้ง  สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์       ห่างจากจุดพบศพผู้เสียชีวิตประมาณ 1 กม. พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ตอนครึ่ง สีขาว ทะเบียน บล 5779 ชุมพร  สภาพถูกรถไฟชนยับเสียหายเป็นเศษเหล็กทั้งค

แม่ลุยแจ้งความต่อลูกเขยทาสยาทุบตีลูกสาวเป็นใบ้และกักขัง

 

             เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 27 ส.ค.66 ที่ สภ.ทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร   นาง เขียว อายุ 41 ปี  ชาวตำบลตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร พร้อมด้วย นส.ดำ นามสมมุติ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นผู้พิการทางการพูดและการได้ยิน หรือ เป็นใบ้  เดินทางไปที่

สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

 สภ.ทุ่งตะโก เพื่อให้ ดำเนินคดี กับนายชรัฐ หรือไอ้ไข่ อายุ 35 ปี ชาวต.ตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ซึ่ง เป็นสามี ที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส  ทำร้ายร่างกายอย่างหนักในช่วงเดือนที่ผ่านมา จนร่างกายซูบผอม

           จากหญิงสาวที่แม่เคยเลี้ยงมาจนรูปร่างอวบอิ่ม ตามใบหน้าและร่างกายมีบาดแผลร่องรอย หลายจุด  และ นำตัว นส.ดำ ไปกักขัง ไว้ แม่และญาติๆออกติดตาม เนื่องจากกลัวว่า ไอ้ไข่จะฆ่า นส.ดำ จนกระทั่ง ตำรวจ สายตรวจตำบลบาง

สนับสนุนโดยร้านเค.เอสรุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

น้ำจืด อ.หลังสวน จ.ชุมพร สามารถจับกุมตัว ไอ้ไข่ที่พกปืนบรรจุกระสุนเต็มแม็กซ์ ขณะที่วกกลับไปที่บ้านพัก นำตัวไปดำเนินคดี ข้อหา พกพาอาวุธปืน โดยไม่ได้รับอนุญาต ไม่ให้ประกันตัวชั้นสอบสวน ส่วนข้อหา ทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว ให้ นางเขียวนำไปแจ้งความที่ สภ.ทุ่งตะโก เจ้าของท้องที่เกิดเหตุ และมีเขตติดต่อกัน

         

          นางเขียว กล่าวว่า”จะมาแจ้งความ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และลักพาตัวจากที่อยู่ที่บ้านของแม่ โดยส่วนตัวของน้อง มีบาดแผล จากการทำร้ายร่างกาย โดยญาติพี่น้องของไอ้ไข่มักจะเป็นคนที่แจ้งการทำร้ายร่างกายลูกสาวมาให้ทราบมาเป็นระยะเวลานานพอสมควร แต่ไม่นึกว่าจะรุนแรงขนาดนี้ โดยลูกสาวจะส่งภาษามือมาบอกแม่ ไม่ว่าจะเป็นการ

สนับสนุนโดยเพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์.

กระชากศีรษะ และบังคับให้ลูกสาวเสพยา   เมื่อนำตัวลูกไปตรวจร่างกาย กับแพทย์ยังพบว่าช่องคลอดติดเชื้อ อย่างรุนแรง เต็มไปทั้งช่องคลอด  รวมถึงมีร่องรอยถูกทำร้ายตามร่างกาย พกช้ำดำเขียวตามตัว  โดยลูกสาว ยังบอกว่า ไอ้ไข่

เป็นพวกหื่นอย่างมาก เมื่อเสพยาเข้าไป จะร่วมเพศ ทั้งวันทั้งคืนไม่ยอมหยุดไม่ทำความสะอาดร่างกาย จนเจ็บปวดไปหมดทั้งช่องคลอดจนมาตรวจพบว่าติดเชื้ออย่างหนัก และ กำลังลุกลาม

             นางเขียวกล่าวต่อไปว่า ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกกับลูกสาวของตนเอง และ และมีความกลัวมาก ถ้า ผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวคงต้องขอกำลังตำรวจให้การคุ้มครองเนื่องจากกลัวไม่ปลอดภัยเพราะว่าผู้ต้องหาประกาศ

ว่าจะฆ่าทั้งครอบครัว ซึ่ง ได้แจ้งความ การกักขังหน่วงเหนี่ยวและทำร้ายร่างกาย กับลูกสาวของตนเอง อีกครั้งทราบมาว่าผู้ต้องหา หรือไอ้ไข่จะถูกสั่งฟ้องข้อหาพกพาอาวุธปืนเท่านั้นและจะขึ้นศาลในวันจันทร์ที่จะถึงนี้  จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างจริงจังด้วย รวมถึงไอ้ไข่ เคยมีประวัติด้านอาชญากรรมมาอย่างโชกโชน ด้วย  หลังจากนั้นตำรวจได้สอบปากคำ นางเขียวและ นส.ดำ เพื่อหารายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป

.............................................


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต