รถไฟสายใต้ชนกระบะลากไกล 1 กม.สภาพยับเป็นเศษเหล็กเสียชีวิตทั้งคัน 3 ราย

รูปภาพ
         เมื่อเวลา 10.30. น. วันที่ 17 ก.ย. 67 พ.ต.ต ชินวงศ์ อินทร์ทอง สว.(สอบสวน)สภ.ละแม  จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิด เหตุ  รถไฟชนรถยนต์กระบะบริเวณถนนทางตัดข้ามทางรถไฟบ้านหัวมาด ม. 5 ตำบลทุ่งหลวง อ.ละแม จ.ชุมพร เบื้อง สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ต้นทราบว่ามีผู้เสียชีวิตหลายราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  กู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมชุมพรเขตละแม เร่งตรวจสอบ       ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ 1. นางสาวชัฎชฎาภา  เจริญจริง  อายุ 44 ปี   2. นาง สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์ สายใจ ทวีศิลป์อายุ 51 ปี  และ 3. นายประเจิด ทวีศิลป์ อายุ 57 ปี  กระเด็นออกจากตัวรถห่างจากจุดทางตัดรถไฟประมาณ 100-200 เมตร หน่วยกู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดก่อนให้กู้ภัยลำเลียงร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดส่งชันสูตรโรงพยาบาลละแมอย่างละเอียดอีกครั้ง  สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์       ห่างจากจุดพบศพผู้เสียชีวิตประมาณ 1 กม. พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ตอนครึ่ง สีขาว ทะเบียน บล 5779 ชุมพร  สภาพถูกรถไฟชนยับเสียหายเป็นเศษเหล็กทั้งค

ตำรวจทางหลวงชุมพร โชว์ฝีมือจับสองสาวควบเก๋งขนยาบ้าเกือบ 2 ล้านเม็ด

ตำรวจทางหลวงชุมพร โชว์ฝีมือจับสองสาวควบเก๋งขนยาบ้าเกือบ 2 ล้านเม็ด ต้อนรับ ผบ.ตร.คนใหม่

เมื่อเวลา 14.40 น.วันที่ 29 ก.ย.66 ที่สถานีตำรวจทางหลวงชุมพร พ.ต.ท.พิทยา ธนาวุฒิ
 สว.ส.ทล.4 กก.2 บก.ทล., ร.ต.อ.ชาตรี  บุญอยู่ รองสว. (ป.) ส.ทล.4 กก.2 บก.ทล., ด.ต.สายชล ตั้งวงศ์ ผบ.หมู่ ด.ต.พัทธนันท์
               สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

 แดงกระจ่าง ผบ.หมู่ ได้ควบคุมตัว 2 ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด 2 ราย  ทราบชื่อคือ น.ส.ศิวภรณ์ ยาสุกแสง อายุ 28 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี และ น.ส.ชมพูนุช อู่สุวรรณ อายุ 32 ปี  ชาวจ.สุพรรณบุรี พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ลักษณะเป็นเม็ด

กลมแบนประทับอักษร WY  ชนิดเม็ดสีส้ม จำนวน 1,978,020 เม็ด ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)  ลักษณะเป็นเม็ดกลมแบนประทับอักษร WY  ชนิดเม็ดสีเขียว จำนวน จำนวน 19,980 เม็ด รวมยาบ้าทั้งหมด
สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

 1,998,000 เม็ด รถเก๋งโตโยต้า รุ่น ยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน จฉ 354 ชลบุรี 1 คัน  โทรศัพท์มือถือที่ใช้ติดต่อกับเครือข่ายยาเสพติด 3 เครื่อง มาสอบสวนขยายผล

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้ลักลอบขนยาเสพติดผ่านเข้ามาในพื้นที่ จ.ชุมพร จึงนำรถยนต์สายตรวจออกตระเวนตรวจสอบ จนกระทั่งพบรถเก๋งคันเป้าหมายมีลักษณะบรรทุกหนัก ขับอยู่ บริเวณถนนเอเชีย 41 ขาล่องใต้  บริเวณ กม.8-9 ตำบลวิสัยเหนือ อ.เมือง จ.ชุมพร จึงเรียกให้เข้าจอดไหล่ทางเพื่อขอตรวจสอบ

ผลจากการการตรวจภายในรถเก๋งพบกระสอบที่ห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกสีดำ มีลักษณะเป็นก้อนสี่เหลี่ยมและมีน้ำหนักมาก วางอยู่ภายในบริเวณเบาะหลังที่นั่งคนขับ จำนวน 3 กระสอบ โดยมีผ้าห่มและที่นอนสำเร็จรูปห่อปกคลุมไว้ด้านบน และพบกระสอบที่ห่อหุ้มด้วยถุง
           สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์

พลาสติกสีดำมีลักษณะเป็นก้อนสี่เหลี่ยม อีกจำนวน 2 กระสอบ รวมเป็น 5 กระสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่เกาะออกดูพบมียาบ้าชนิดเม็ดสีส้ม จำนวน 1,978,020 เม็ด และเป็นยาบ้าชนิดเม็ดสีเขียว จำนวน 19,980 เม็ด รวมเป็นยาบ้าทั้งหมด 1,998,000 เม็ด
จากการสอบสวน น.ส.ศิวภรณ์ ยาสุกแสง อายุ 28 ปี และ น.ส.ชมพูนุช อู่สุวรรณ อายุ 32 ปี สองผู้ต้องหาให่การรับสารภาพว่า ได้รับจ้างขนยาบ้าทั้งหมดมาจากนายเอ็ม ไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริง โดยรู้จักและติดต่อกันทางแอพพลิเคชั่นไลน์เท่านั้น โดยนายเอ็มว่าจ้างให้พวกตนขนยาบ้าจำนวน 1 แสนบาท เบื้องต้นได้
โอนเงินมาให้เป็นเช่ารถเก๋งจำนวน 5,000 บาท และค่าน้ำมัน 5,000 บาท จากนั้นได้ปักหมุดให้ตนไปรับยาบ้าที่ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อนำยาบ้าทั้งหมดไปส่งที่สถานที่แห่งหนึ่งใน จ.สงขลา  จนกระทั่งมาถูกตำรวจทางหลวงชุมพร จับกุมได้ดังกล่าว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 2 คน ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยมีไว้เพื่อจำหน่าย เพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านวิสัยเหนือ ดำเนินคดีตามกฎหมาย และขยายผลถึงเครือข่ายร่วมขบวนการต่อไป.
.....................................

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต