รถไฟสายใต้ชนกระบะลากไกล 1 กม.สภาพยับเป็นเศษเหล็กเสียชีวิตทั้งคัน 3 ราย

รูปภาพ
         เมื่อเวลา 10.30. น. วันที่ 17 ก.ย. 67 พ.ต.ต ชินวงศ์ อินทร์ทอง สว.(สอบสวน)สภ.ละแม  จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิด เหตุ  รถไฟชนรถยนต์กระบะบริเวณถนนทางตัดข้ามทางรถไฟบ้านหัวมาด ม. 5 ตำบลทุ่งหลวง อ.ละแม จ.ชุมพร เบื้อง สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ต้นทราบว่ามีผู้เสียชีวิตหลายราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  กู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมชุมพรเขตละแม เร่งตรวจสอบ       ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ 1. นางสาวชัฎชฎาภา  เจริญจริง  อายุ 44 ปี   2. นาง สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์ สายใจ ทวีศิลป์อายุ 51 ปี  และ 3. นายประเจิด ทวีศิลป์ อายุ 57 ปี  กระเด็นออกจากตัวรถห่างจากจุดทางตัดรถไฟประมาณ 100-200 เมตร หน่วยกู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดก่อนให้กู้ภัยลำเลียงร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดส่งชันสูตรโรงพยาบาลละแมอย่างละเอียดอีกครั้ง  สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์       ห่างจากจุดพบศพผู้เสียชีวิตประมาณ 1 กม. พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ตอนครึ่ง สีขาว ทะเบียน บล 5779 ชุมพร  สภาพถูกรถไฟชนยับเสียหายเป็นเศษเหล็กทั้งค

คนร้ายขับ จยย.ตระเวนงัดตู้เติมเงิน 4 คืนงัด 7 ตู้ ตำรวจตามแกะรอยจากกล้องวงจรปิด จนรู้ตัวจ่อออกหมายจับ

 

คนร้ายขับ จยย.ตระเวนงัดตู้เติมเงิน 4 คืนงัด 7 ตู้ ตำรวจตามแกะรอยจากกล้องวงจรปิด จนรู้ตัวจ่อออกหมายจับ ด้านแม่ผู้ก่อเหตุรู้ข่าวเป็นลูกชาย รีบนำตัวมามอบให้ตำรวจ

สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

            เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 30 กันยายน 2566 น.ส.ปิยพร (สงวนนามสกุล)อายุ 43 ปี ชาวตำบลหาดทรายรี อ.เมือง จ.ชุมพร พร้อม นายณัฐวรรธน์  อายุ 20 ปี ลูกชาย รุดเดินทางมายัง สถานีตำรวจภูธรปากน้ำชุมพร หลัง พ.ต.ท.ภัทศาสน์

 บัวแก้ว รอง ผกก.สืบสวน สภ.ปากน้ำชุมพร พร้อมด้วย ร.ต.อ.สุคนธ์ ผลทรัพย์ รอง สว.สืบสวน สภ.ปากน้ำชุมพร ได้ลงสืบหาตัวคนร้ายงัดตู้เติมเงิน “บุญเติม” จำนวน 8 จุด ในพื้นที่ ต.หาดทรายรี ต.ท่ายาง องเมือง จ.ชุมพร ซึ่งเป็นเขตรับผิด

ชอบ จนทราบผู้ก่อเหตุ ตามภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกได้ ก็คือ นายณัฐวรรธน์  อายุ 20 ปี ลูกชาย จึงได้นำมามอบตัวกับ ร.ต.อ.หญิงพรอุมา แก้วประดิษฐ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ปากน้ำชุมพร

สนับสนุนโดยร้านเค.เอสรุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

            จากการสอบปากคำพร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาแสดง ต่อหน้า น.ส.ปิยพร ผู้เป็นแม่ นายณัฐวรรธน์ ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า บุคคลภาพนั้นเป็นตนจริงและได้ก่อเหตุงัดตู้เติมเงิน “บุญเติม”จริง โดยตนจะขับรถ จยย.ออกตระเวนงัดตู้ตามสถานที่ต่างๆในช่วงกลางคืนเนื่องจากปลอดคน เมื่อเจอตู้บริเวณไหน ก็จะขับผ่าน 2-3 รอบเพื่อดูลาดเลาให้แน่ใจก่อนสบโอกาสแล้วก็จะขับรถ จยย.ไปจอดใกล้ๆ ทำทีว่าจะเติมเงิน

            นายณัฐวรรธน์ ให้การต่อว่า หลังจากนั้น ก็ได้เอื้อมมือไปถอดปลั๊กไฟออกก่อนเพื่อไม่ให้สัญญาณดังไปที่เซนเตอร์ส่วนกลางของบริษัท ซึ่งเมื่อไฟดับทางส่วนกลางคิดว่าไฟฟ้าดับ แล้วก็ใช้กรรไกรปลายแหลมๆแทงเข้าไปในช่องกุญแจจนสุดแล้วหมุน แค่นั้นก็เปิดเอาเงินในช่องเก็บเงิน ซึ่งตนเองยอมรับว่าได้ก่อเหตุเพียง 6 ตู้เท่านั้น ส่วนอีก 2 ตู้ ไม่ใช่ฝีมือตน

สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์

            นายณัฐวรรธน์ ให้การต่ออีกว่า หลังจากที่ได้เงินแล้ว ก็จะนำไปเล่นพนันออนไลน์ แพ้หมด ก็ออกไปตระเวนงัดเพื่อหาเงินมาเล่นอีก ส่วนที่ทางบริษัทแก้ไขเอาเหล็กมาปิดช่องกุญแจนั้น ไม่เป็นผล อย่างไงก็ทำได้ และวิชาที่ได้ก็มาจากคลิปที่มีให้ดูเยอะแยะ


            ในขณะที่ น.ส.ปิยพร ผู้เป็นแม่ ยอมรับว่า ตนเองเลี้ยงลูกผิด ตนเองลำบากมาตั้งแต่เด็ก เมื่อมีลูก ทุกอย่างจึงทุ่มเทให้กับลูก ไม่อยากให้ลำบากเช่นตัวเอง เงินทองมีให้ใช้ทุกวัน แม้ตนเองจะตรากตรำทำงานหนักก็ตาม อยากให้ลูกสบาย แต่มารู้ว่าลูกไปก่อเหตุเช่นนี้ ก็ต้องนำตัวมามอบให้ทางตำรวจ เมื่อลูกไม่รักดี ตนเองไม่ได้เข้าข้าง ทุกอย่างก็ต้องว่าไปตามกฎหมาย

            หลังจากนั้น  ร.ต.อ.หญิงพรอุมา แก้วประดิษฐ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ปากน้ำชุมพร พร้อมด้วย ร.ต.อ.สุคนธ์ ผลทรัพย์ รอง สว.สืบสวน สภ.ปากน้ำ สว.สส.สภ.ปากน้ำชุมพร ร.ต.ต.สุพจน์  กุดเป่ง  รอง สว.สืบสวน สภ.ปากน้ำชุมพร

 และ ด.ต.รักสู้  วรลักษณ์ภักดี  ผบ.หมู่(สส.)สภ.ปากน้ำชุมพร นำตัว นายณัฐวรรธน์  ไปชี้จุดก่อเหตุงัดตู้เติมเงิน “บุญเติม” 

ตามสถานที่ต่างๆใน 2 ตำบล จำนวน 6 จุด เพื่อประกอบคำรับสารภาพ ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อกล่าวหา “ลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะในยามวิกาล”ต่อไป

...........................................................................


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต