รถไฟสายใต้ชนกระบะลากไกล 1 กม.สภาพยับเป็นเศษเหล็กเสียชีวิตทั้งคัน 3 ราย

รูปภาพ
         เมื่อเวลา 10.30. น. วันที่ 17 ก.ย. 67 พ.ต.ต ชินวงศ์ อินทร์ทอง สว.(สอบสวน)สภ.ละแม  จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิด เหตุ  รถไฟชนรถยนต์กระบะบริเวณถนนทางตัดข้ามทางรถไฟบ้านหัวมาด ม. 5 ตำบลทุ่งหลวง อ.ละแม จ.ชุมพร เบื้อง สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ต้นทราบว่ามีผู้เสียชีวิตหลายราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  กู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมชุมพรเขตละแม เร่งตรวจสอบ       ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ 1. นางสาวชัฎชฎาภา  เจริญจริง  อายุ 44 ปี   2. นาง สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์ สายใจ ทวีศิลป์อายุ 51 ปี  และ 3. นายประเจิด ทวีศิลป์ อายุ 57 ปี  กระเด็นออกจากตัวรถห่างจากจุดทางตัดรถไฟประมาณ 100-200 เมตร หน่วยกู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดก่อนให้กู้ภัยลำเลียงร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดส่งชันสูตรโรงพยาบาลละแมอย่างละเอียดอีกครั้ง  สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์       ห่างจากจุดพบศพผู้เสียชีวิตประมาณ 1 กม. พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ตอนครึ่ง สีขาว ทะเบียน บล 5779 ชุมพร  สภาพถูกรถไฟชนยับเสียหายเป็นเศษเหล็กทั้งค

สะเทือนใจ!ญาติแห่โลงศพร้องขอความเป็นธรรมหน้าศาลากลาง หลังสาววัย32 ผ่าตัดทำคลอดเสียชีวิตคารพ.สสจ.สั่งเร่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

 

ญาติน้ำตานองแห่โลงศพร้องขอความเป็นธรรมหน้าศาลากลาง หลังสาววัย32 ผ่าตัดทำคลอดเสียชีวิตคารพ. ส่วนเด็กรอด  ลั่นยังไม่เผาศพจนกว่าสาเหตุการตายกระจ่าง สสจ.สั่งเร่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว


          เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 31 ต.ค.66  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่บ้านเลขที่ 110/2 หมู่ 4 บ้านดอนแค ตำบลตากแดด อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร เป็นที่ตั้งของงานสวดอภิธรรมศพหลังได้รับการร้องเรียนขอความเป็นธรรมถึงหน่วยงานที่

สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

เกี่ยวข้องกรณีนางสาว ปนัดดา  ปิ่นแก้ว อายุ 32 ปี พนักงานบริษัทเอกชนในพื้นที่จังหวัดชุมพร หลังผ่าตัดทำคลอดบุตรสาวแล้วเสียชีวิต ส่วนเด็กรอดแต่อาการยังน่าห่วงต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยญาติยังติดใจการเสียชีวิตกะทันหันและมีข้อสงสัยหลายอย่างซึ่งก่อนหน้านั้นสุขภาพร่างกายปกติสมบูรณ์ไม่มีโรคประจำตัวใดๆ

           ผู้สื่อข่าวพบกับนางสาวนัชนก  จินาอ่อน  อายุ 55 ปี แม่ผู้เสียชีวิต  นายนิคม  จินาอ่อน อายุ 47 ปี น้าชาย  และนางสาว จิตรา  จินาอ่อน อายุ 49 ปี น้าสาว โดยทั้งหมดร่วมกันเปิดเผยว่า นางสาว ปนัดดา ตั้งครรภ์เป็นท้องแรกแพทย์

โรงพยาบาลชุมพรฯนัดคลอดและพักฟื้นเฝ้าดูอาการตั้งแต่เช้าวันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา จนกระทั่งช่วงเย็นวันเดียวกันนางสาวปนัดดา โทรบอกแม่ว่าหมอให้ยาเม็ดหรือยาเร่งสอดไปแล้ว 1 เม็ด ซึ่งไม่มีอาการเจ็บแต่มีอาการหน่วงท้อง น้ำไม่เดินแต่ปวดฉี่บ่อยครั้ง แต่อาการอื่นๆปกติเดินนั่งได้และยังพูดคุยปกติจนถึง 1 ทุ่ม

สนับสนุนโดยร้านเค.เอสรุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

         กระทั่งเวลาประมาณ 4 ทุ่ม นางสาว จิตรา  น้าสาวได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลโดยหมอบอกว่า ทำใจได้ไหมจึงบอกไปว่าทำใจได้เพราะตอนแรกยังไม่ทราบอาการหลานสาว แต่ขณะเดียวกันแพทย์พยาบาลกำลังปั๊มหัวใจหลานสาว

คือนางสาว ปนัดดา หลังผ่าตัดทำคลอดแล้ว  ขณะนั้นเห็นสภาพหลานสาวจึงทำใจไม่ได้  รับไม่ได้ทำไมถึงเป็นแบบนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ปกติดีทุกอย่างเด็กในท้องก็ดิ้นดีปกติ จนกระทั่งไม่สามารถยื้อชีวิตนางสาว ปนัดดา ได้และเสียชีวิตช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ


           ต่อมาญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า  วันที่ 19 ต.ค. หมอได้เรียกญาติคุยในห้องประชุมที่โรงพยาบาลโดยเบื้องต้นหมอได้ชี้แจงว่า  การเสียชีวิตสาเหตุ “น้ำครำท่วมปอด” ญาติถามกลับว่าเพราะอะไรถึงน้ำครำท่วมปอด แต่ไม่มีคำตอบจากหมอ

สนับสนุนโดยเพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์.

และในหนังสือรับรองการตาย ระบุ ยังไม่พบสาเหตุฯ ซึ่งญาติผู้เสียชีวิตทั้งหมดมีข้อสงสัยหลายอย่างเช่นว่า  ทำไมการช่วยชีวิตตอนปั้มหัวใจหมอบอกว่าสัญญาณชีพฟื้นขึ้นมา 5 นาที  ทำไมหมอไม่ช่วยต่อทำให้ต่อเนื่องเป็นปกติ แต่ไป

พะวงเรื่องบาดแผลผ่าตัด  อีกอย่างญาติยังมีข้อสงสัยเอกสารรายงานชันสูตรพลิกศพของสถานีตำรวจภูธรเมืองชุมพรระบุเวลาการตายในวันที่ 19 ต.ค.66 เวลาประมาณ 01.34 น.ซึ่งไม่ตรงขัดแย้งกับการเสียชีวิตจริงคือเวลาประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ

          หลังจากนั้นญาติของผู้เสียชีวิต ขอสรุปเป็นเรื่องของรอฟังผลชันสูตรศพ จึงมีการส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศิริราชเมื่อวันที่ 19 ต.ค.เวลาประมาณ 5 ทุ่ม หลังชันสูตรกลับถึงชุมพรเช้าวันที่ 20 ต.ค.ในหนังสือรับรองการตายของโรงพยาบาลศิริราชระบุ สาเหตุการตายว่า “ภาวะลิ่มน้ำครำอุดตันในกระแสเลือด”  พร้อมได้ตั้งศพสวดอภิธรรม 6 คืน และเผาจำลอง เมื่อเวลา 13.00 น.ของวันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างนี้ขอเก็บศพนางสาว ปนัดดา ไว้ก่อนโดยยังไม่เผา จนกว่าจะได้รับคำตอบจากโรงพยาบาลการเสียชีวิตที่ชัดเจนเป็นธรรม

        จนล่าสุดวันนี้( 31 ต.ค.) ญาติของนางสาว ปนัดดา ผู้เสียชีวิต ได้นำรถกระบะไปยังหลังเมรุวัดหาดทรายแก้ว  เพื่อใส่โลงศพจำลองแห่ไปยังหน้าศาลากลางจังหวัดชุมพร ยื่นหนังสือร้องเรียนขอความเป็นธรรมแก่นายวิสาห์  พูลศิริรัตน์ 

ผู้ว่าฯจ.ชุมพร และได้มอบหมายให้นายธนนท์  พรรพีภาส  ปลัดจังหวัดชุมพร เป็นตัวแทนรับหนังสือร้องเรียน โดยมีนายนพพร  มีสติ ป้องกันจังหวัดชุมพร และนายแพทย์อนุ ทองแดง  นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชุมพร ร่วมรับฟังปัญหาเรื่องดังกล่าวด้วย

         ด้านนายแพทย์อนุฯ กล่าวว่า ทั้งนี้ได้รับทราบเรื่องที่เกิดขึ้นและได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง รอผลการตรวจชันสูตรที่โรงพยาบาลศิริราชอย่างละเอียด เพื่อคลายปัญหาข้อสงสัยแก่ญาติและพี่น้องประชาชนชาวชุมพรผ่านสื่อมวลชนให้รับทราบ พร้อมทั้งผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรก็เป็นห่วงเป็นใยเรื่องนี้เช่นเดียวกัน

นายแพทย์สาธารณสุขจ.ชุมพรเร่งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง

          ทั้งนี้ญาติผู้เสียชีวิต กล่าวต่อหน้าปลัดจังหวัดและนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชุมพร ให้ข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมร่ำให้ว่า  หลังเกิดเหตุยังไม่มีคำขอโทษจากโรงพยาบาลชุมพรและขณะทีมบุคลากรทางการแพทย์ไปงานสวดอภิธรรมศพก็ไม่มองหน้าญาติเลย

.....................................................................

ของดี ราคาโดน ลองเข้าไปดูเลย!

ชื่อสินค้า:  รถเสือหมอบ Bianchi Oltre X

ราคาสินค้า:  ฿137,900

ส่วนลดสินค้า:  ฿129,900

https://s.lazada.co.th/s.PB4eC?cc


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต