รถไฟสายใต้ชนกระบะลากไกล 1 กม.สภาพยับเป็นเศษเหล็กเสียชีวิตทั้งคัน 3 ราย

รูปภาพ
         เมื่อเวลา 10.30. น. วันที่ 17 ก.ย. 67 พ.ต.ต ชินวงศ์ อินทร์ทอง สว.(สอบสวน)สภ.ละแม  จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิด เหตุ  รถไฟชนรถยนต์กระบะบริเวณถนนทางตัดข้ามทางรถไฟบ้านหัวมาด ม. 5 ตำบลทุ่งหลวง อ.ละแม จ.ชุมพร เบื้อง สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ต้นทราบว่ามีผู้เสียชีวิตหลายราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  กู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมชุมพรเขตละแม เร่งตรวจสอบ       ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ 1. นางสาวชัฎชฎาภา  เจริญจริง  อายุ 44 ปี   2. นาง สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์ สายใจ ทวีศิลป์อายุ 51 ปี  และ 3. นายประเจิด ทวีศิลป์ อายุ 57 ปี  กระเด็นออกจากตัวรถห่างจากจุดทางตัดรถไฟประมาณ 100-200 เมตร หน่วยกู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดก่อนให้กู้ภัยลำเลียงร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดส่งชันสูตรโรงพยาบาลละแมอย่างละเอียดอีกครั้ง  สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์       ห่างจากจุดพบศพผู้เสียชีวิตประมาณ 1 กม. พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ตอนครึ่ง สีขาว ทะเบียน บล 5779 ชุมพร  สภาพถูกรถไฟชนยับเสียหายเป็นเศษเหล็กทั้งค

พบแล้ว!ส.อบต.พายเรือท้องแบนออกช่วยชาวบ้านน้ำท่วม ถูกกระแสน้ำป่าซัดพลัดตกน้ำหายไป 3 วัน พบกลายเป็นศพ

ส.อบต.ภายเรือท้องแบนออกช่วยชาวบ้านน้ำท่วม ถูกกระแสน้ำป่าซัดพลัดตกน้ำหายไป 3 วัน พบกลายเป็นศพ
ผู้เสียชีวิต

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 30 พ.ย.66  ร.ต.อ.(หญิง)พัชราภรณ์ แก้วทอง รอง สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน ได้รับแจ้งพบศพลอย
               สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

น้ำอยู่ในสวนปาล์ม พื้นที่ หมู่ 7 ตำบลพ้อแดง อ.หลังสวน จ.ชุมพร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย ตำรวจสาย
ตรวจสายสืบ แพทย์เวร หน่วยกู้ภัยสมาคม
พุทธประทีปหลังสวน หน่วยกู้ภัยชุดประดาน้ำสายชล

        ที่เกิดเหตุพบศพเพศชายลอยคว่ำหน้าไม่ใส่เสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ทราบชื่อคือ นายจิรศักดิ์ ทิมบัว อายุ 46 ปี หรือ “อบต.ต้น” เป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล(ส.อบต)พ้อแดง
สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

 จากการชันสูตรศพเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลหลังสวน
จากการสอบสวนทราบว่าก่อนพบศพ เมื่อช่วงเย็นขอวันที่ 28 พ.ย.6 ที่ผ่านมา นายจิรศักดิ์ ซึ่งเป็น ส.อบต. อยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ ได้พายเรือท้องแบนนำน้ำดื่ม ข้าวกล่อง อาหารแห้ง ออกไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วมตามบ้านเรือนต่าง ๆ แล้วหายตัวไป เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ตชด.หน่วยกู้ภัยฯ ได้
ระดมกำลังออกค้นหามาแล้ว 2 วัน แต่ไม่พบ เจ้าหน้าที่พบเพียงเรือท้องแบนที่นายจิรศักดิ์พายออกไปช่วยเหลือชาวบ้าน ติดอวนของชาวบ้านอยู่ในสวนปาล์ม ภายในเรือไม่พบสิ่งของที่นำไปแจกชาวบ้านเหลืออยู่แล้ว คาดว่าคงแจกชาวบ้านหมดแล้ว เจ้าหน้าที่หน่วยงานเกี่ยวข้องและกู้ภัยฯได้ระดมกำลังออกค้นหาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 2 วัน แต่ไม่พบ จนกระทั่งเช้าวันนี้ มีคนมาพบศพลอยอยู่ห่างจุดพบเรือที่ผู้ตายพายออกไปช่วยชาวบ้าน ประมาณ 20 เมตร  
         สนับสนุนโดยเพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์

สาเหตุเบื้อต้นสันนิษฐานว่า นายจิรศักดิ์ หรือ อบต.ต้น หลังจากพายเรือนำส่งของไปแจกชาวบ้านจนหมดแล้ว และระหว่างพายเรือกลับบ้านในช่วงใกล้ค่ำ ได้ถูกกระแสน้ำป่าที่ไหลหลาก
     ภาพผู้เสียชีวิตขณะออกช่วยเหลือชาวบ้าน

และบางจุดเชี่ยวกราก จนทำให้ อบต.ต้น พลัดตกเรือจมหายไปกับสายน้ำ กระทั่งพบศพเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป.
-----------------------------

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต