สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก

รูปภาพ
  สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก วันที่ 19 ก.ย.67.ที่ บริเวณหน้าศาลพ่อตาหินช้าง หมู่ที่  2 ต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร   นายสิทธิชัย ชูจีน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะเป็นประธานจัดกิจกรรมจิตอาสารณรงค์                 สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก โดยมีนายชัยยุทธ ไชโย ผู้อำนวยการ รพ.สต.สลุย เป็นผู้ดำเนินงานร่วมกับ ฝ่ายปกครองท้องถิ่น ปกครองท้องที่ ทหารตำรวจ  กองอาสารักษาดินแดน(อส.) สังกัด กองร้อยอาสารักษาดินแดน จังหวัดชุมพรที่ 1 อาสาสมัครสาธารณสุข สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์  จิตอาสา บริษัท cpi และเด็กนักเรียน โรงเรียนต่างๆ เข้าร่วม กิจกรรมจำนวนประมาณ 400 คน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ  กล่าวว่า เพื่อดำเนินการเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออก การเตรียมรับสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไข้เลือดออก ในช่วงฤดูฝน และให้มีการทำงางานอย่างต่อเนื่องมีประสิทธิภาพ ตลอดจนกระตุ้นเตือนให้           สนับสนุนโดย เพิ่มพููลคาร์เซ็นเตอร์ ประชาชนในช

ชมคลิป/วงจรปิดจับภาพชัดสองโจรหนุ่มย่องเข้าร้านตามสั่งครั้งที่สามฉกรองเท้าแตะ 2 คู่

 

        โจรรองเท้าแตะ!วงจรปิดจับภาพใบหน้าชัดสองโจรหนุ่มวัยรุ่นย่ามใจย่องเข้าร้านตามสั่งครั้งที่สามฉกรองเท้าแตะ 2 คู่ ทิ้งคู่เก่าไว้ในถังขยะไว้เป็นหลักฐานก่อนเหลือบเห็นกล้องเผ่นหนี

สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

        เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 8 ธ.ค.66  น.ส.กฤษณา  อายุ 35 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่งแห่งหนึ่งตั้งอยู่ หมู่ 7 ตำบลนาโพธิ์ ริมถนนมุ่งหน้าเข้าตลาดอำเภอสวี จ.ชุมพร ได้นำคลิปวีดีโอให้ผู้สื่อข่าวดูโดยกล้วงวงจรปิดสามารถบันทึกภาพชาย

วัยรุ่นจำนวน 2 คน คนแรกไว้ผมรองทรงสวมเสื้อยืดแขนสั้น สะพายกระเป๋าสีดำ ใส่กางเกงยีนส์ขายาว  ถอดรองเท้าแตะถือไว้  ส่วนคนที่สองสวมเสื้อยืดแขนยาวแบบมีฮูด สะพายกระเป๋าแบบเดียวกัน ใส่กางเกงขายาวลายพรางทหาร มือขวา

ถือรองเท้าแตะคล้ายช้างดาว 1 คู่ ทั้งสองเมื่อเห็นกล้องก็เดินลัดเลาะไปทางร้านเหล็กซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพใบหน้าสองโจรหนุ่มได้อย่างชัดเจน ก่อนจะหายไปจากมุมกล้อง

สนับสนุนโดยร้านเค.เอสรุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

        น.ส.กฤษณา  เล่าว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมาได้นำเศษขยะไปทิ้งในถังเห็นรองเท้าเก่า 1 คู่จึงเอะใจเปิดกล้องวงจรปิดดูก็เห็นว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 02.04 น.(ตี 2  4 นาที) ได้มีวัยรุ่นสองคนย่องมาขโมยรองเท้าแตะช้างดาวของตนที่วาง

อยู่บริเวณหน้าบ้านใกล้ร้านทรัพย์สินอื่นๆยังไม่ได้สำรวจว่ามีอะไรหายไปบ้าง  หลังจากนั้นได้โทรแจ้งตำรวจสภ.สวี เข้ามาตรวจสอบและเก็บรองเท้าแตะพร้อมคลิปวีดีโอไว้เป็นหลักฐานเพื่อหาตัวสองโจรวัยรุ่น

สนับสนุนโดยเพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์.

        เจ้าของร้านอาหารตามสั่งเล่าอีกว่า  เกิดเหตุโจรเข้ามาหวังขโมยทรัพย์สินครั้งนี้เป็นครั้งที่สาม  ส่วนครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 03.40 น. วันที่ 13 พ.ย.เดือนที่แล้ว ครั้งนั้นได้รองเท้าแตะสีดำไป 1 คู่โดยถอดของตัวเองทิ้งไว้  น่าจะ

กดชมคลิป

เห็นคนอยู่ในบ้านเลยรีบวิ่งหนีออกไป กล้องวงจรปิดจับภาพได้เช่นกันเห็นว่ามาเพียงคนเดียว   ครั้งที่สอง วันที่ 18 เดือนเดียวกัน เป็นช่วงกลางวันร้านหยุด 1 วัน แต่ไม่มีอะไรหายจนล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาครั้งนี้วงจรปิดจับภาพว่ามากันสองคน  ซึ่งวัยรุ่นทั้งสองคนตนไม่คุ้นหน้า

เจ้าของร้านชี้จุดถูกลักทรัพย์

        จึงฝากแจ้งเตือนให้ระมัดระวังกันเพราะช่วงนี้ในพื้นที่มีโจรขโมยอาละวาทหลายที่ แต่ไม่ทราบว่าเป็นคนเดียวกันหรือไม่ เพราะบางพื้นที่ก็ไม่มีกล้องวงจรปิดให้เห็นใบหน้า รายนี้คาดว่าเข้ามาหวังทรัพย์สินอื่นๆด้วยแต่ยังหาวิธีเข้าไม่ได้จึงฉวยรองเท้าที่เอาได้ไปก่อนเช่นรองเท้าที่อยู่ในบ้านและหน้าบ้าน  “การกระทำดังกล่าวตนมองว่าเป็นภัยต่อสังคม หากวันหนึ่งวันใดย่องเข้ามาเจอหน้ากันจังๆ อาจจะถูกทำร้ายด้วยอาวุธหรือไม่ก่อให้เกิดการบาดเจ็บหรือสูญเสียถึงชีวิตได้”

............................................................................................


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต