สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก

รูปภาพ
  สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก วันที่ 19 ก.ย.67.ที่ บริเวณหน้าศาลพ่อตาหินช้าง หมู่ที่  2 ต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร   นายสิทธิชัย ชูจีน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะเป็นประธานจัดกิจกรรมจิตอาสารณรงค์                 สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก โดยมีนายชัยยุทธ ไชโย ผู้อำนวยการ รพ.สต.สลุย เป็นผู้ดำเนินงานร่วมกับ ฝ่ายปกครองท้องถิ่น ปกครองท้องที่ ทหารตำรวจ  กองอาสารักษาดินแดน(อส.) สังกัด กองร้อยอาสารักษาดินแดน จังหวัดชุมพรที่ 1 อาสาสมัครสาธารณสุข สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์  จิตอาสา บริษัท cpi และเด็กนักเรียน โรงเรียนต่างๆ เข้าร่วม กิจกรรมจำนวนประมาณ 400 คน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ  กล่าวว่า เพื่อดำเนินการเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออก การเตรียมรับสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไข้เลือดออก ในช่วงฤดูฝน และให้มีการทำงางานอย่างต่อเนื่องมีประสิทธิภาพ ตลอดจนกระตุ้นเตือนให้           สนับสนุนโดย เพิ่มพููลคาร์เซ็นเตอร์ ประชาชนในช

รอง ผบช.ภ.8 รุดลงพื้นที่เกิดเหตุคนร้ายยิงเสี่ยสวนทุเรียนดับ

 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 27 ธ.ค.66 พ.ต.ต.อธิวัฒน์ ธรรมบำรุง นวท.(สบ2) พฐ.จ.ชุมพร นำกำลังลงพื้นที่หมู่ 11 ตำบล


บ้านนา อ.เมือง จ.ชุมพร และสวนทุเรียนฝั่งตรงกันข้ามถนนซึ่งคาดว่าเป็นจุดที่คนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คนซุ่มก่อนปรี่เข้า

สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

ประชิดตัวลั่นไกสังหารนายธวัฒน์ฯ อายุ 54 ปี เสี่ยเจ้าของสวนทุเรียนกว่า 100 ไร่ และเป็นเข้าของบ้านหลังดังกล่าว กระสุนอาวุธปืนสงครามเจาะเข้าศีรษะและลำตัวรวม 3 นัด เสียชีวิตทันที

        โดยการค้นหาวัตถุเพิ่มเติมปรากฏว่าพบ ปลอกกระสุนอาวุธปืนขนาด .45 จำนวน 2 ปลอก และอาวุธปืนสงคราม

แบบ เอชเค 3 ปลอก พบทั้งหมดอยู่บริเวณภายในสวนทุเรียนฝั่งถนนเยื้องจุดที่ผู้ตายถูกยิงจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งวัดระยะห่างจากจุดถูกยิงและจุดที่คาดเป็นสถานที่ดักซุ่มยิงด้วย

สนับสนุนโดยร้านเค.เอสรุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

        ต่อมาเมื่อเวลา 17.30 น.พล.ต.ต.นิพนธ์  พานิชเจริญ  รอง ผบช.ภ.8 และคณะพร้อมพล.ต.ต.ภานุเดช  ณ  พัทลุง  ผบก.ภ.จ.ชุมพร พ.ต.อ.ปัญญา  ท้วมศรี ผกก.สภ.เมืองชุมพร  ชุดสืบสวนลงพื้นที่บ้านเกิดเหตุ  พบภรรยาและลูกสาวลูกชายของผู้เสียชีวิต โดยกล่าวให้กำลังใจและ

รับว่าตำรวจจะเร่งติดตามสืบสวนสอบสวนไล่ล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด โดยมีการจำลองเหตุการณ์ขณะผู้ตายขับรถยนต์เข้ามาจอดบริเวณหน้าประตูบ้านและลงมากำลังจะเปิดประตูรั้วบ้านแต่ถูกคนร้ายยิง

สนับสนุนโดยเพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์.
 

         ก่อนเดินทางกลับผบช.ภ.8 ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ โดยบอกว่า จะเดินทางไปยังประชุมยังห้องศูนย์ปฏิบัติการสถานีตำรวจภูธรเมืองชุมพรเพื่อฟังผลรายงานความคืบหน้าของคดีเพราะเป็นเหตุอุกฉกรรจ์โดยจะกำชับให้เร่งติดตามตัวคนร้ายให้เร็วที่สุด

      สำหรับบรรยากาศภายในงานศพผู้เสียชีวิตมีญาติ เพื่อน มิตรสหาย ต่างทยอยเดินทางเข้ามาจุดธูปเคารพศพ โดยมีทาง

ครอบครัวผู้เสียชีวิตได้ตั้งโต๊ะจัดเตรียมอาหาร เครื่องดื่มไว้ให้การต้อนรับ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าในการจากไปของนายธวัฒน์ฯซึ่งเป็นที่รักของครอบครัว และเพื่อนสนิท มิตรสหาย 

ผบช.ภ.8 

        ส่วนภรรยาผู้ตาย กล่าวว่ารู้สึกอุ่นใจขึ้นที่เจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงให้ความสนใจของคดี และเชื่อว่าตำรวจจะจับคนร้ายได้ในไม่ช้านี้

.......................................................................


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต