รถไฟสายใต้ชนกระบะลากไกล 1 กม.สภาพยับเป็นเศษเหล็กเสียชีวิตทั้งคัน 3 ราย

รูปภาพ
         เมื่อเวลา 10.30. น. วันที่ 17 ก.ย. 67 พ.ต.ต ชินวงศ์ อินทร์ทอง สว.(สอบสวน)สภ.ละแม  จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิด เหตุ  รถไฟชนรถยนต์กระบะบริเวณถนนทางตัดข้ามทางรถไฟบ้านหัวมาด ม. 5 ตำบลทุ่งหลวง อ.ละแม จ.ชุมพร เบื้อง สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ต้นทราบว่ามีผู้เสียชีวิตหลายราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  กู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมชุมพรเขตละแม เร่งตรวจสอบ       ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ 1. นางสาวชัฎชฎาภา  เจริญจริง  อายุ 44 ปี   2. นาง สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์ สายใจ ทวีศิลป์อายุ 51 ปี  และ 3. นายประเจิด ทวีศิลป์ อายุ 57 ปี  กระเด็นออกจากตัวรถห่างจากจุดทางตัดรถไฟประมาณ 100-200 เมตร หน่วยกู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดก่อนให้กู้ภัยลำเลียงร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดส่งชันสูตรโรงพยาบาลละแมอย่างละเอียดอีกครั้ง  สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์       ห่างจากจุดพบศพผู้เสียชีวิตประมาณ 1 กม. พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ตอนครึ่ง สีขาว ทะเบียน บล 5779 ชุมพร  สภาพถูกรถไฟชนยับเสียหายเป็นเศษเหล็กทั้งค

พ่อแฉทั้งน้ำตาพฤติกรรมหนุ่มชั่วล่อลวงลูกสาววัย 11 อนาจารในรถ สุดแค้นตามพบอึดสู้เลือดอาบมัดมือเท้าหวังส่งตัวให้ตำรวจ

 

พ่อแฉทั้งน้ำตาพฤติกรรมหนุ่มชั่วล่อลวงลูกสาววัย 11 อนาจารในรถ สุดแค้นตามพบอึดสู้เลือดอาบมัดมือเท้าหวังส่งตัวให้ตำรวจ พี่สาวเปิดคลิปหลักฐานมัดตัว

     จากเหตุการณ์ชายวัย 42 ปีใช้กลอุบายล่อลวงเด็กหญิงวัย 11 ขวบกระทำอนาจารในรถยนต์กระบะในพื้นที่หมู่ 13 ตำบลบางมะพร้าว อ.หลังสวน จ.ชุมพร พ่อเด็กรู้ภายหลังพาแจ้งความก่อนให้ลูกสาวนัดล่อเจอหวังจับตัวส่งตำรวจแต่เกิดขัดขืนต่อสู้กันจนเลือดอาบพร้อมมัดมือเท้าหวังส่งตัวให้ตำรวจดำเนินคดี แต่ตำรวจเพิ่งรับแจ้งยังทำอะไรไม่ได้รอ

สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

สอบสวนพยานหลักฐานเพิ่มเติมพร้อมส่งตัวเด็กหญิงตรวจร่างกายอยู่ในระหว่างรอผลตรวจจากแพทย์ เตรียมขออนุญาตศาลออกหมายจับทันที ตำรวจเผยส่วนป้าเด็ก 11 รู้เห็นหรือไม่เตรียมเรียกสอบด้วย แต่เกิดเรื่องเสียก่อนตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

พี่สาวเด็กหญิงให้ข้อมูลทีมข่าว

       ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางพบพ่อและพี่สาวเด็ก 11 ขวบเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยน.ส.เตย (นามสมติ) อายุ 18 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่สาว(ญาติลูกพี่ลูกน้อง) เล่าให้ฟังตั้งแต่ทราบเรื่องว่า เมื่อวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา ป้าได้นัดผู้ชายคนหนึ่งที่รู้จักกันในแอพหาคู่ โดยนัดกันที่ริมชายทะเลในหมู่ 13 ตำบลบางมะพร้าว อ.หลังสวน โดยพาน้องสาววัย 11 ขวบไปด้วยเมื่อถึงจุดหมาย

สนับสนุนโดยร้านเค.เอสรุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

        ชายคนดังกล่าวให้ป้าออกไปซื้อของร้านค้าโดยทิ้งน้องสาวไว้กับชายที่เป็นกิ๊กกับป้าอยู่ภายในรถสองต่อสอง หลังจากนั้นได้อนาจารน้องสาวโดยเอาผ้าแมสปิดหน้าปิดตา และเอาผ้าเทปมัดมือพร้อมกับทำอนาจาร ดูดนม และใช้ลิ้น ใช้นิ้วตรงอวัยวะเพศน้องสาวแต่น้องสาวขัดขืนเลยวิ่งหนีออกมาจากรถในขณะที่ป้ากลับมาพอดีจึงขับรถพากันกลับบ้าน

         ต่อมาเมื่อวันที่ 20 ม.ค.คุณครูที่โรงเรียนเห็นน้องสาวมีอาการผิดปกติ ไม่คุยกับเพื่อนมีอาการระแวงตลอดเวลาครูจึงสอบถามน้องสาวได้เล่าให้ฟัง หลังจากนั้นคุณครูโทรศัพท์ไปบอกก่อนจะเดินทางมาพบผู้เป็นพ่อที่บ้าน พอเรื่องแดงพยายามหาหลักฐานโดยขอโทรศัพท์มือถือจากป้ามาดูพบรูปภาพของน้องสาวไม่ใส่เสื้อผ้าอยู่ภายในรถของวันที่ 16 ม.ค.ครั้งแรกที่พบชายกิ๊กของป้า

สนับสนุนโดยเพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์.

        เรื่องนี้คิดว่าน่าจะมีการวางแผนมาก่อนและคลิปเสียงที่ฝ่ายชายยื่นข้อเสนอว่าถ้ายอมมีอะไรด้วยจะซื้อโทรศัพท์มือถือให้แต่ตอนนั้นน้องสาวไม่ยอม หลังจากเรื่องดังกล่าวรู้ถึงผู้ปกครองเด็ก ต่อมาก็มีการนัดเพื่อล่อให้ชายคนดังกล่าวออกมาเจออีกครั้งโดยให้น้องสาวใช้โทรศัพท์ป้าโทรนัดบอกว่าอยากได้โทรศัพท์แล้วจะมีอะไรด้วย ชายคนดังกล่าวบอกว่าน่าจะยอมทั้งแต่แรกไม่งั้นจะได้มีโทรศัพท์ใช้เล่นเฟสฯไลน์โทรคุยกับเพื่อนๆแต่เรื่องนี้อย่าเอาไปบอกใครไม่งั้นจะเอาภาพไปประจานและขู่ฆ่าด้วย จนมีการนัดหมายในริมทะเลในวันที่ 21 ม.ค.หลังจากพ่อพาน้องสาวแจ้งความแล้ว

        ด้านผู้เป็นพ่อเด็กวัย 11 ขวบ เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังด้วยน้ำตาว่า หลังจากคุณครูที่โรงเรียนได้เดินทางมาพบและรู้เรื่องที่เกิดขึ้นกับลูกสาวถึงกับเสียใจมาก เช้าวันที่ 21 ม.ค.ได้พาลูกสาวไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ปากน้ำหลังสวน เพื่อดำเนินคดีกับหนุ่มคนที่ทำอนาจารลูกสาว หลังจากตำรวจสอบสวนเบื้องต้นเสร็จ ได้ถามลูกสาวว่านัดหมายให้โทรศัพท์กันที่ไหนลูกสาวจึงพาไปชี้จุดบริเวณริมทะเล

       จากนั้นจึงไปตามที่ลูกสาวบอกพบชายคนดังกล่าวจอดรถนอนรออยู่แล้ว พร้อมกับเข้าไปถามว่าทำอะไรลูกสาวผม ชายที่ก่อเหตุตอบสวนมาว่าไม่ได้ทำอะไร ตนพยายามจับมือไม่ให้หลบหนีแต่เกิดการขัดขืนต่อสู้กันจนเลือดอาบ จึงจับชายที่อนาจารลูกสาวมัดมือมัดข้อเท้าจะนำตัวส่งตำรวจ และเจ้าหน้าที่ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุโดยแจ้งว่า ยังทำอะไรไม่ได้ เพราะตนเองเพิ่งจะแจ้งความตำรวจยังไม่ได้สอบสวนหาพยานหลักฐาน

        พ่อเด็ก กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนอยากให้สนใจลูกหลาน  ต้องให้ความอบอุ่นลูกเยอะๆ หลังจากนี้ตนจะดูแลเขาให้มากๆเพิ่มความใกล้ชิดมากขึ้น

ด้านพ.ต.อ.สุริยนต์  ชมมี   ผกก.สภ.ปากน้ำหลังสวน  กล่าวว่า การที่พ่อเด็กหญิงพาพวกรวม 3 คนรุมทำร้ายชายคนดังกล่าวบริเวณริมทะเลดังนั้น เป็นเพราะว่าพ่อเด็กต้องการจับตัวส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีในข้อหาอนาจารลูกสาว  ตำรวจเองยังจับไม่ได้เนื่องจากอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายรอผลตรวจแพทย์ในเร็วๆนี้ว่าถึงขั้นข่มขืนหรือไม่  จึงจะขออนุญาตศาลออกหมายจับได้

ผู้กำกับฯสภ.ปากน้ำหลังสวน

           ซึ่งการกระทำของพ่อเด็กนั้นเข้าข่ายทำร้ายร่างกายเช่นเดียวกันแต่ต้องรอดูอาการของผู้บาดเจ็บและผลการรักษาของแพทย์ว่าการลงมืดทำร้ายดังกล่าวถึงสาหัสหรือไม่  ส่วนชายคู่กรณีโดนแจ้งข้อกล่าวหาเรื่องอนาจารเด็ก  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นประเด็นสำคัญคือต้องรอผลตรวจจากแพทย์อีกครั้ง”  ผกก.สภ.ปากน้ำหลังสวนชี้แจง

.........................................................................


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต