รถไฟสายใต้ชนกระบะลากไกล 1 กม.สภาพยับเป็นเศษเหล็กเสียชีวิตทั้งคัน 3 ราย

รูปภาพ
         เมื่อเวลา 10.30. น. วันที่ 17 ก.ย. 67 พ.ต.ต ชินวงศ์ อินทร์ทอง สว.(สอบสวน)สภ.ละแม  จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิด เหตุ  รถไฟชนรถยนต์กระบะบริเวณถนนทางตัดข้ามทางรถไฟบ้านหัวมาด ม. 5 ตำบลทุ่งหลวง อ.ละแม จ.ชุมพร เบื้อง สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ต้นทราบว่ามีผู้เสียชีวิตหลายราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  กู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมชุมพรเขตละแม เร่งตรวจสอบ       ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ 1. นางสาวชัฎชฎาภา  เจริญจริง  อายุ 44 ปี   2. นาง สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์ สายใจ ทวีศิลป์อายุ 51 ปี  และ 3. นายประเจิด ทวีศิลป์ อายุ 57 ปี  กระเด็นออกจากตัวรถห่างจากจุดทางตัดรถไฟประมาณ 100-200 เมตร หน่วยกู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดก่อนให้กู้ภัยลำเลียงร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดส่งชันสูตรโรงพยาบาลละแมอย่างละเอียดอีกครั้ง  สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์       ห่างจากจุดพบศพผู้เสียชีวิตประมาณ 1 กม. พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ตอนครึ่ง สีขาว ทะเบียน บล 5779 ชุมพร  สภาพถูกรถไฟชนยับเสียหายเป็นเศษเหล็กทั้งค

เก๋งต้องสงสัยขับรถหลบหนีตำรวจทางหลวงเสียหลักพลิกคว่ำ พบยาบ้านับล้านเม็ด


เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 67 ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ เกิดสวัสดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บ้านในหูต อ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งจาก ร.ต.ท.สมบัติ ปัตเมฆ รอง สวป.ส.ทล.ชุมพร ได้เกิดเหตุรถยนต์เสียหลักตกร่องกลาง บนถนนสายเอเชีย

 41 บริเวณ กม.60 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย ซึ่งเป็นควบคุมไว้พร้อมของกลางเป็นยาบ้าจำนวนมาก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดกู้ชีพกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีขาว ยี่ห้องฟอร์ด รุ่น Fiesta หมายเลขทะเบียน กน 5034 ประจวบคีรี ขันธ์ อยู่ในสภาพตกอยู่ในร่องกลางถนน ด้านหน้าของรถพังเสียหาย ยางด้านหน้าทั้งสองล้อแตก ส่วนคนขับรถทราบชื่อภายหลัง

สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

คือนายมนตรี อายุ 49 ปี ชาวต.อ่าวน้อย จ.ประจวบ คีรีขันธ์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก เนื่องจากกระแทกกับพวงมาลัย โดยมี ร.ต.ท.สมบัติ ปัตเมฆ รอง สวป.ส.ทล.ชุมพร และ ส.ต.อ.ศราวุฒิ กรรญสุรางค์ ผบ.หมู่ ส.ทล.ชุมพร ยืนคุมตัวไว้

เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยของสมาคมพุทธประทีปหลังสวน จึงได้นำตัวออกมาจากเบาะที่นั่งด้านคนขับ ก่อนเคลื่อนย้ายขึ้นเปลสนาม นำตัวส่ง รพ.หลังสวน เพื่อทำการตรวจรักษา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมไปด้วย 2 นาย ส่วนรถยนต์ เจ้าหน้าที่ได้ให้รถยกมาลากขึ้นมาจากร่องถนน เพื่อนำมาที่บริเวณหน้าป้อมบริการประชาชนตำรวจทางหลวงหลังสวน

          สนับสนุนโดยร้านเค.เอสรุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

สอบถาม ร.ต.ท.สมบัติ ปัตเมฆ รอง สวป.ส.ทล.ชุมพร ทราบว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.30 น.ของวันนี้ ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจด่านตรวจพาหนะ ปส.4 (ท่าแซะ)ว่าได้มีรถต้องสงสัยเป็นขบวนการค้ายาเสพติด ได้

หลบหนีด่านมา โดยมุ่งหน้าลงทางใต้ จึงได้นำรถยนต์ตรวจการณ์ หมายเลข 2408 เฝ้าสกัดจับอยู่บริเวณหน้าป้อมบริการประชาชน จนกระทั่งได้มีรถยนต์เป้าหมาย ขับมาด้วยความเร็ว จึงได้ส่งสัญญาณเรียกจอดแต่ รถคันดังกล่าวขับเหยียบฝ่าไฟแดงบริเวณสามแยกวังตะโก มุ่งตรงลงไปทางใต้ จึงได้ขับรถไล่ตามอย่างกระชันชิด

       สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์

เมื่อรถผู้ต้องสงสัยเห็นจวนตัว ก็ได้ขับรถเลี้ยวที่จุดยูเทิรนหน้าหมวดการทางหลังสวน แล้วเลี้ยวซ้ายบริเวณสามแยกวังตะโก มุ่งหน้าไปทาง อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร เจ้าหน้าที่ยังไล่ตามอย่างต่อเนื่องจนถึงบริเวณการก่อสร้างทาง รถทุก

ชนิดต้องใช้ทางเบี่ยงซึ่งมีสภาพถนนขรุขระ และช่วงคอสะพานไม่เป็นระนาบเดียวกัน ทำให้ล้อหน้าของรถต้องสงสัยกระแทกขอบสะพานอย่าแรง แตกทั้งสองล้อ แต่ยังไม่สิ้นฤทธิ์ ยังจอดและพยายามกลับรถทำให้ชนด้านหน้าของ

รถตรวจการณ์ทางหลวงจนเสียหาย แต่ยังใช้การได้ โดยรถต้องสงสัยหลังจากที่กลับหัวรถได้ ก็มุ่งหน้ากลับมาเส้นทางเดิม ก่อนจะเลี้ยวซ้ายแยกวังตะโก มุ่งหน้าขึ้นกรุงเทพ แต่ด้วยรถเสียหายอย่างหนัก จนกระทั่งมาเฉียวชนกับรถ

ชาวบ้านแล้วเสียหลักตกร่องกลางถนนบริเวณจุดยูเทิรน กม.ที่ 60 ม.7 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร  จนสามารถจับกุมได้โดยละม่อม พร้อมแจ้งให้พนักงานสอบสวน สภ.บ้านในหูต เจ้าของพื้นที่ และตำรวจด่านยานพาหนะ ปส.4 มาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบภายในรถบริเวณที่เก็บยางอะไหล่ด้านหลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจพบยาบ้า จำนวนมาก บรรจุอยู่ในกระดาษห่ออย่างดี และเมื่อรื้อค้นภายในกล่องลำโพง พบว่าสั่งทำอย่างดี ยังพบยาบ้าอีกจำนวนมากซุกซ่อนอยู่ จึงได้นำออกตรวจนับได้ทั้งหมด 50 ก้อนๆละ 20,000 เม็ด รวมยาบ้าทั้งสิ้น จำนวน 1 ล้านเม็ด จึงยึดไว้เป็นของกลาง ในการ

ดำเนินคดีกับนายมนตรี ทองนาค ซึ่งกำลังรักษาตัวอยู่ โดยจะแจ้งข้อกล่าวหา “มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)โดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า,การก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนและทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐ”ก่อนนำรถยนต์และยาบ้า ทั้งหมดไปยังด่านตรวจยานพาหนะเพื่อตรวจค้นอย่างละเอียดและเก็บร่องรอยแฝงและขยายผลจับกุมขบวนการค้าเสพติดรายนี้ต่อไป

.....................................................................


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต