รถไฟสายใต้ชนกระบะลากไกล 1 กม.สภาพยับเป็นเศษเหล็กเสียชีวิตทั้งคัน 3 ราย

รูปภาพ
         เมื่อเวลา 10.30. น. วันที่ 17 ก.ย. 67 พ.ต.ต ชินวงศ์ อินทร์ทอง สว.(สอบสวน)สภ.ละแม  จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิด เหตุ  รถไฟชนรถยนต์กระบะบริเวณถนนทางตัดข้ามทางรถไฟบ้านหัวมาด ม. 5 ตำบลทุ่งหลวง อ.ละแม จ.ชุมพร เบื้อง สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ต้นทราบว่ามีผู้เสียชีวิตหลายราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  กู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมชุมพรเขตละแม เร่งตรวจสอบ       ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ 1. นางสาวชัฎชฎาภา  เจริญจริง  อายุ 44 ปี   2. นาง สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์ สายใจ ทวีศิลป์อายุ 51 ปี  และ 3. นายประเจิด ทวีศิลป์ อายุ 57 ปี  กระเด็นออกจากตัวรถห่างจากจุดทางตัดรถไฟประมาณ 100-200 เมตร หน่วยกู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดก่อนให้กู้ภัยลำเลียงร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดส่งชันสูตรโรงพยาบาลละแมอย่างละเอียดอีกครั้ง  สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์       ห่างจากจุดพบศพผู้เสียชีวิตประมาณ 1 กม. พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ตอนครึ่ง สีขาว ทะเบียน บล 5779 ชุมพร  สภาพถูกรถไฟชนยับเสียหายเป็นเศษเหล็กทั้งค

คนขับรถพ่วงหลับในชนท้ายรถพ่วงบรรทุกขวดพังยับลูกสาววัย 9 เดือนเจ็บสาหัส

 

หนุ่มวัย 26 ปีขับรถพ่วงบรรทุกไม้พาครอบครัวติดรถทำงานด้วย เสียหลักชนท้ายรถพ่วงบรรทุกขวดแก้วอย่างแรงบน

สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

ถนนสายเอเซีย 41 ตำบลวิสัยเหนือ อ.เมืองชุมพร  ทำให้ลูกสาววัย 9 เดือนได้รับบาดเจ็บสาหัสส่วนแม่ปลอดภัยดีขณะที่พ่อซึ่งเป็นคนขับยอมรับว่าหลับใน


        เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 24 เม.ย.67 พ.ต.ต.สิทธิกร  เหล่าเมฆ  สารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านวิสัยเหนือ จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนท้ายรถบรรทุกพ่วงบนถนนสายเอเชีย 41 หมู่ 1 ตำบลวิสัยเหนือ อ.เมืองชุมพร

สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

 จ.ชุมพร ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์และรถกู้ชีพโรงพยาบาลชุมพรเร่งตรวจสอบ


        พบว่าที่เกิดเหตุอยู่ฝั่งขาขึ้นกรุงเทพมหานครบริเวณระหว่างหลัก กม.ที่ 17-18 จุดเกิดเหตุเป็นทางลาดชันก่อนถึงหน้าองค์พระใหญ่ประมาณ 200 เมตรพบรถบรรทุกยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน เพชรบุรี (ป้ายทะเบียนสีเหลือง) ส่วนลูกพ่วงทะเบียน  เพชรบุรีเช่นกัน จอดอยู่ช่องทางด้านซ้าย มีขวดแก้วที่บรรทุกมาตกเกลื่อนถนนเป็นจำนวนมาก  ด้านท้ายพ่วงถูกรถบรรทุกพ่วงอีกคัน  ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน สุราษฎร์ธานีชนติดอัดท้ายสภาพพังยับ


กู้ภัยเข้าดูแลใกล้ชิดพ่อแม่เด็กที่ได้รับบาดเจ็บ

      ตรวจสอบมีผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ น้องคัพเค้ก  เพศหญิงอายุ 9 เดือน ทีมเจ้าหน้าที่กู้ชีพกำลังปฐมพยาบาลอยู่ในรถของโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ มีอาการสาหัสโดยมีนายสรวิทย์ อายุ 26 ปีผู้เป็นพ่อเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด  ขณะที่นางสาวแป้ง อายุ 24 ปี แม่เด็กยังอยู่ในอาการตกใจโดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยดูอาการอยู่ใกล้ๆ ก่อนเจ้าหน้าที่ทีมพยาบาลนำเด็กส่งโรงพยาบาล อย่างเร่งด่วน

สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์

       จากการสอบสวนทราบว่า นายสรวิทย์  ได้ขับรถพ่วงบรรทุกไม้สับจากสุราษฎร์ธานีจะไปส่งที่จังหวัดราชบุรีโดยมีนางสาวแป้ง ซึ่งเป็นภรรยาพาลูกสาววัย 9 เดือนนั่งโดยสารมาด้วย ก่อนเกิดเหตุนางสาวแป้ง เล่าว่าขณะนั้นตนให้ลูกสาวนอนอยู่บนเบาะข้างผู้เป็นพ่อ ส่วนตนนั่งอยู่เบาะหลังแต่ระหว่างที่กำลังจะข้ามมาที่ลูกก็ได้เกิดเหตุชนท้ายดังกล่าว  ทางด้านนายสรวิทย์  ผู้เป็นพ่อยอมรับว่าหลับใน


      ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านวิสัยเหนือ อยู่ระหว่างการตรวจสอบรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

.............................................................................


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต