รถไฟสายใต้ชนกระบะลากไกล 1 กม.สภาพยับเป็นเศษเหล็กเสียชีวิตทั้งคัน 3 ราย

รูปภาพ
         เมื่อเวลา 10.30. น. วันที่ 17 ก.ย. 67 พ.ต.ต ชินวงศ์ อินทร์ทอง สว.(สอบสวน)สภ.ละแม  จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิด เหตุ  รถไฟชนรถยนต์กระบะบริเวณถนนทางตัดข้ามทางรถไฟบ้านหัวมาด ม. 5 ตำบลทุ่งหลวง อ.ละแม จ.ชุมพร เบื้อง สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ต้นทราบว่ามีผู้เสียชีวิตหลายราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  กู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมชุมพรเขตละแม เร่งตรวจสอบ       ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ 1. นางสาวชัฎชฎาภา  เจริญจริง  อายุ 44 ปี   2. นาง สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์ สายใจ ทวีศิลป์อายุ 51 ปี  และ 3. นายประเจิด ทวีศิลป์ อายุ 57 ปี  กระเด็นออกจากตัวรถห่างจากจุดทางตัดรถไฟประมาณ 100-200 เมตร หน่วยกู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดก่อนให้กู้ภัยลำเลียงร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดส่งชันสูตรโรงพยาบาลละแมอย่างละเอียดอีกครั้ง  สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์       ห่างจากจุดพบศพผู้เสียชีวิตประมาณ 1 กม. พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ตอนครึ่ง สีขาว ทะเบียน บล 5779 ชุมพร  สภาพถูกรถไฟชนยับเสียหายเป็นเศษเหล็กทั้งค

หนุ่มคาดน้อยใจสาวผูกคอประชดรัก เดชะบุญเชือกขาดตกกลิ้งลงเหวตัวติดต้นไม้รอด

 

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายกิตติพงษ์  เสมาทัศน์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 บ้านส้มควาย ต.ปังหวาน อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร ว่า ได้มีชาวบ้านโทรแจ้งว่า มีชายหนุ่ม อายุราว 35-40 ปี กำลังพยายามจะฆ่าตัว

สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

ตายด้วยการผูกเชือกกับต้นทุเรียน ภายในสวนของนายสมพงษ์ ไม่ทราบนามสกุล จึงได้รุดไปตรวจสอบและทำการช่วยเหลือ

               โดยที่เกิดเหตุอยู่ภายในสวนด้านหลังของตัวบ้านของนายสมพงษ์  ซึ่งปลูกอยู่ริมถนนซอยในหมู่บ้านส้มควาย ซึ่งห่างจากถนนสายพะโต๊ะ-หลังสวน เข้าไปเพียง 500 เมตร และได้พบชายหนุ่มคนดังกล่าวตามที่ได้รับแจ้ง สวมกาง

สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

เกงยีนส์ขายาว เสื้อยืดแขนยาวสีฟ้า ยืนอยู่บนกิ่งต้นทุเรียน ส่วนมือก็พยายามผูกเชือกกับกิ่งต้นทุเรียนเหนือศีรษะ โดยต้นทุเรียนมีความสูงจากพื้นดิน ประมาณ 4 เมตร ส่วนด้านล่างใกล้ต้นทุเรียน ก็มีชาวบ้าน 4-5 คน ต่างก็ส่งเสียงตะโกน

ให้ลงมา แต่ไม่เป็นผล ชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ใช้เชือกผูกกับคอแล้วกระโดดลงหมายจะฆ่าตัวตาย แต่เชือกเกิดขาด ทำให้ร่างร่วงตกลงกระแทกพื้น ก่อนจะกลิ้งลงตามความลาดชันของหุบเหวที่ลูก กว่า 30 เมตร ร่างกลิ้งมาขัดติดอยู่กับรากต้นขี้เหล็ก ที่ขึ้นอยู่ริมคลองปังหวาน ไม่ทันตกลงในคลอง

สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์

               ทางนายกิตติพงษ์ ผู้ใหญ่บ้าน พร้อมผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้าน ได้พยายามลงไปช่วยเหลือ แต่ทางชายหนุ่มร้องโอดโอยพร้อมบอกเจ็บกระดูกบริเวณหลัง จึงได้โทรศัพท์ประสานชุดอาสากู้ภัย รพ.พะโต๊ะ พร้อมทางนายสุธรรม

 ทิพย์มโนสิงห์ นายก อบต.ปังหวาน ซึ่งได้ทราบเหตุ จัดกำลังเจ้าหน้าที่มาสมทบในการช่วยเหลือ ซึ่งกว่าจะนำชายหนุ่มดังกล่าว ขึ้นจากเหวมาได้ต้องเวลานานเกือบชั่วโมง เพราะเป็นทางลาดชัน ซึ่งต้องใช้เชือกผูกและโรยตัวต่อกัน นำตัวขึ้นมาได้อย่างทุลักทุเล พร้อมส่ง รพ.พะโต๊ะ

               เบื้องต้นทราบว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าว เป็นคนภาคอีสาน และเคยมีแฟน เป็นคนในหมู่บ้าน โดยชายหนุ่มดังกล่าว ได้หายหน้าไปจากหมู่บ้าน กว่า 3 เดือน คาดน่าจะเกิดปัญหาในชีวิตคู่ และวันนี้ได้กลับมา แต่ไม่พบแฟนสาว จึง

เกิดอาการเครียดคิดมาก ไปซื้อเหล้ามาดื่มย้อมใจ แล้วได้ตัดสินใจเดินไปเอาเชือกในสวนของนายสมพงษ์ แล้วปีนขึ้นไปบนต้นทุเรียนหมายผูกคอปลิดชีวิตประชดแฟน แต่เชือกเกิดขาดร่างตกมากระแทกพื้น ก่อนกลิ้งไปขัดติดกับรากต้นไม้  ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บเพียงกระดูกหัก

....................................................................................


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต