รถไฟสายใต้ชนกระบะลากไกล 1 กม.สภาพยับเป็นเศษเหล็กเสียชีวิตทั้งคัน 3 ราย

รูปภาพ
         เมื่อเวลา 10.30. น. วันที่ 17 ก.ย. 67 พ.ต.ต ชินวงศ์ อินทร์ทอง สว.(สอบสวน)สภ.ละแม  จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิด เหตุ  รถไฟชนรถยนต์กระบะบริเวณถนนทางตัดข้ามทางรถไฟบ้านหัวมาด ม. 5 ตำบลทุ่งหลวง อ.ละแม จ.ชุมพร เบื้อง สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ต้นทราบว่ามีผู้เสียชีวิตหลายราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  กู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมชุมพรเขตละแม เร่งตรวจสอบ       ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ 1. นางสาวชัฎชฎาภา  เจริญจริง  อายุ 44 ปี   2. นาง สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์ สายใจ ทวีศิลป์อายุ 51 ปี  และ 3. นายประเจิด ทวีศิลป์ อายุ 57 ปี  กระเด็นออกจากตัวรถห่างจากจุดทางตัดรถไฟประมาณ 100-200 เมตร หน่วยกู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดก่อนให้กู้ภัยลำเลียงร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดส่งชันสูตรโรงพยาบาลละแมอย่างละเอียดอีกครั้ง  สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์       ห่างจากจุดพบศพผู้เสียชีวิตประมาณ 1 กม. พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ตอนครึ่ง สีขาว ทะเบียน บล 5779 ชุมพร  สภาพถูกรถไฟชนยับเสียหายเป็นเศษเหล็กทั้งค

ตำรวจบุกรวบพ่อค้ายาเสพติดชาวพม่า แฝงตัวเป็นแรงงานเบื้องหลังลอบค้ายาบ้าให้กลุ่มแรงงานด้วยกัน

 

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 16 กันยายน 67 พล.ต.ต.ภาณุเดช ณ พัทลุง ผบก.ภ.จว.ชุมพร ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า บริเวณห้องพักคนงานของโรงงานอาหารทะเลแห่งหนึ่ง ตำบลปากน้ำ อ.เมือง จ.ชุมพร มีแรงงานชาวเมียนมา มีพฤติกรรมแอบ

สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

ลักลอบค้ายาเสพติด จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.ธวัช ภู่พร รอง สว.สืบสวน กองกับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ จ.ชุมพร เข้าทำการตรวจสอบจับกุม

               โดยที่เกิดเหตุพบบ้านพักห้องแถวปลูกติดกัน 3 ห้องซึ่งไม่มีเลขที่  ตามที่รับแจ้ง ปลูกอยู่ริมโรงงานฯดังกล่าวโดยสองห้องปิดประตูล็อกกุญแจ มีเพียง 1 ห้องปิดเพียงประตูไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้เดินไปพร้อมเคาะเรียก พบ

สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

นายจอ โซ ลวย อายุ 31 ปี เป็นชาวเมียมา เปิดประตูออกมา และมีนายมิว มิน ลวย อายุ 33 ปี ชาวเมียนมา นั่งอยู่ภายในห้อง

               เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งให้ทราบก่อนจะขอตรวจค้นภายในห้อง พบอุปกรณ์เสพยาบ้า กระดาษฟรอย ที่เพิ่งผ่านการใช้ วางกองอยู่กับพื้นข้างที่นอน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะรื้อค้นบริเวณที่นอน ซึ่งใช้ลังพลาสติก กว่า 10 ลัง นำมา

สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์

วางเรียงต่อกันเป็นเตียง พบถุงหูหิ้ว จำนวน 1 ใบ วางอยู่ใต้ลังพลาสติก ซึ่งอยู่ด้านบนหัวนอน จึงนำออกมาตรวจสอบ พบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้าแบบรูดเปิดปิด จำนวน 4 ถุงๆละ 200 เม็ด จำนวน 3 ถุง ส่วนอีก 1 ถุง นับได้

 จำนวน 88 เม็ด  และถุงพลาสติกชนิดใส ซึ่งใช้สำหรับแบ่ง อีก 1 มัด จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวทั้งสองมา ที่กองร้อยหน่วยปฏิบัติการพิเศษ จ.ชุมพร โดยใช้ล่ามของสำนักงานจัดหางาน จ.ชุมพร มาช่วยในการสอบปากคำ

สนับสนุนโดย สวนน้ารวยพันธุ์ไม้

               จากการสอบสวน นายจอ โซ ลวย ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเพิ่งมาทำงานเป็นแรงงานอยู่ที่โรงงานดังกล่าว ไม่ถึง 1 ปี โดยอาศัยอยู่ห้องดังกล่าวเพียงคนเดียว และยอมรับว่า ตนเองเสพยาบ้า ทุกครั้งที่ทำงาน ส่วนยาบ้า ทั้งหมดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยึดได้นั้น นายจอ โซ ลวย อ้างว่า เป็นของเพื่อนที่ชื่อ อุ ตุ ซึ่งทำงานอยู่ในโรงงานเดียวกัน โดยตนเองไม่รู้ว่า นาย อุ ตุ ได้นำยาบ้า มาซุกซ่อนไว้ใต้ที่นอนตนเองเมื่อไหร่

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงได้นำทั้งสองตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พบว่า นายจอ โซ ลวย ปัสสาวะเป็นสีม่วง ส่วนนายมิว มิน ลวย ไม่พบสารเสพติดในร่างกายแต่อย่างใด จึงได้บันทึกจับกุมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา “ร่วม

ตร.และจนท.เป็นล่ามสอบผู้ต้องหา

กันมียาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1ยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และแจ้งข้อหาเพิ่มกับนายจอ โซ ลวย ฐานเสพยาเสพติดให้โทษโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวทั้งพร้อมของกลาง ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ปากน้ำชุมพร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

..........................................................



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต