รถไฟสายใต้ชนกระบะลากไกล 1 กม.สภาพยับเป็นเศษเหล็กเสียชีวิตทั้งคัน 3 ราย

รูปภาพ
         เมื่อเวลา 10.30. น. วันที่ 17 ก.ย. 67 พ.ต.ต ชินวงศ์ อินทร์ทอง สว.(สอบสวน)สภ.ละแม  จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิด เหตุ  รถไฟชนรถยนต์กระบะบริเวณถนนทางตัดข้ามทางรถไฟบ้านหัวมาด ม. 5 ตำบลทุ่งหลวง อ.ละแม จ.ชุมพร เบื้อง สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ต้นทราบว่ามีผู้เสียชีวิตหลายราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  กู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมชุมพรเขตละแม เร่งตรวจสอบ       ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ 1. นางสาวชัฎชฎาภา  เจริญจริง  อายุ 44 ปี   2. นาง สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์ สายใจ ทวีศิลป์อายุ 51 ปี  และ 3. นายประเจิด ทวีศิลป์ อายุ 57 ปี  กระเด็นออกจากตัวรถห่างจากจุดทางตัดรถไฟประมาณ 100-200 เมตร หน่วยกู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดก่อนให้กู้ภัยลำเลียงร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดส่งชันสูตรโรงพยาบาลละแมอย่างละเอียดอีกครั้ง  สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์       ห่างจากจุดพบศพผู้เสียชีวิตประมาณ 1 กม. พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ตอนครึ่ง สีขาว ทะเบียน บล 5779 ชุมพร  สภาพถูกรถไฟชนยับเสียหายเป็นเศษเหล็กทั้งค

พบแล้ว!ลูกชายสุดดีใจนาทีโผโอบกอดพ่อร่ำให้ หลังสูญหาย 5 วันเดินของานทำร้านรับซื้อของเก่าใจดีรับไว้ทำงาน

 

พบแล้ว!ลูกชายสุดดีใจนาทีโผโอบกอดพ่อร่ำให้ หลังสูญหาย 5 วันเดินของานทำร้านรับซื้อของเก่าใจดีรับไว้ทำงานพร้อมเผยเกิดเหตุการประหลาดเดินเท้าหนีนับ 100 กม. ญาติรับกลับบ้านพร้อมจัดงานบวชเพื่อเป็นสิริมงคล


          จากกรณีนายสุริยา วันทอง  อายุ 48 ปี ได้เดินทางจากบ้านเกิดจังหวัดศรีสะเกษ และมาเช่าห้องพักอาศัยอยู่ในพื้นตำบลหนองขาม  อ.ศรีราชา  จ.ชลบุรีเมื่อประมาณ 2-3 เดือนก่อน ต่อมานายชะ เพื่อนข้างห้องได้ชักชวนนั่งติดรถพ่วงตู้

สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

คอนเทนเนอร์เดินทางมารับทุเรียนในล้งทุเรียนแห่งหนึ่งบริเวณสี่แยกเขาปีบ ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร  ก่อนที่ประมาณเวลา 04.00-05.00น.ของเช้าวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายสุริยายืนปัสสาวะใกล้ต้นไม้ หลังจากนั้นมีอาการแปลกๆ


มองตาแขวงพูดพร่ำเพ้อถึงผู้หญิง 3 คนและลูกชาย พร้อมกับทุบทำลายโทรศัพท์มือถือ จนเพื่อนที่มาด้วยกันเห็นท่าไม่ดีต้องเอาสร้อยพระคล้องคอแต่ถูกดึงออก ก่อนจะฉวยจังหวะโอกาสเพื่อนเผลอเดินขึ้นรถจักยานยนต์ชาวบ้านหายไป

สนับสนุนโดยร้านเค.เอสรุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

 หลังจากนั้นลูกชายและภรรยาพร้อมน้องชายทราบข่าวจากเพื่อนนายสุริยา จึงเดินทางมาชุมพรเพื่อค้นหา โดยข่าวได้นำเสนอการติดตามของญาติมาโดยตลอดนั้น


            ล่าสุดมีข่าวดีแล้วญาติต่างสุดดีใจ เมื่อเวลา 12.00 น.วันนี้(29 มิ.ย.)นายอนันต์  วังทอง พร้อมภรรยา  และนายนันทพงศ์  วังทอง น้องชายผู้สูญหาย ได้รับแจ้งข่าวดีจากนายชยกร  หรือจ่าลพ โพธิ์ทองมา อายุ 55 ปี อดีตรับราชการ

สนับสนุนโดยเพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์.

ทหาร ปัจจุบันประกอบธุรกิจรับซื้อของเก่าอยู่ในพื้นที่ตำบลบางหมาก อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร ว่าได้รับนายสุริยา ไว้เป็นพนักงานที่ร้านอยู่สุขสบายดีไม่ต้องเป็นห่วง แต่ทางญาติสามารถมารับนายสุริยาได้ตลอดเวลา

          ต่อมาผู้สื่อข่าวและญาติได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 71 หมู่ 2 (ซอยเทศบาล12) ตำบลบางหมาก อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร พบนายชยกร หรือจ่าลพ เจ้าของบ้าน และเป็นเจ้าของกิจการรับซื้อของเก่ามีร้านใกล้กับบ้านพัก โดยนายชยกร 


เล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.ของวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้มีหัวหน้างานไซร์งานก่อสร้างบริเวณแยกหอนาฬิกา หรือแยกหมอเล็กเก่า เขตเทศบาลเมืองชุมพรโทรศัพท์มาบอกว่ามีคนมาสมัครงานก่อสร้างแต่ทางคนงานเต็มจึงบอกตนว่าจะรับไว้ไหม ตนจึงเดินทางมาพุดคุยและรับเข้าทำงานที่ร้านรับซื้อของเก่าของตน โดยไม่ได้สอบถามประวัติ


มากมายเห็นว่าเป็นเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เห็นว่าตกงานมาจึงอยากจะช่วยเหลือให้มีงานทำ หลังจากนั้นก็เช่าบ้านให้อยู่ใกล้ที่ทำงาน บังเอิญวันนี้(29 มิ.ย) เปิดดูมือถือและเห็นข่าวญาติตามหานายสุริยา จำได้ว่านายสุริยาทำงานอยู่กับตนจึงเรียกมาสอบถามให้แน่ชัดก่อนจะโทรแจ้งให้ญาติทราบ”

       ระหว่างที่ผู้สื่อข่าวได้นั่งพูดคุยกับนายชยกร หรือจ่าลพ มีนายสุริยาขับรถจยย.ฮอนด้า  เวฟสีแดงเข้ามาจอด สวมเสื้อยืดสีฟ้า นุ่งกางเกงขายาวสีดำ  ใส่หมวกแก๊ปสีขาว  พร้อมกับได้ทักทายและพูดคุยเล่าถึงเหตุการณ์แปลกๆที่เกิดขึ้น โดยนายสุริยา เชื่อว่าตนถูกคนเล่นของท่องคาถาทำใส่ตนขณะนั้นช่วงเวลาประมาณตี 5 รอเพื่อนขึ้นทุเรียนตนไปปัสสาวะและกลับมาเล่นโทรศัพท์มือถือเหมือนคนเล่นของเขารู้หมดและหูแว่วได้ยินเสียงผู้หญิงคุยกันตลอดเวลา หันดูก็ไม่เห็นมีใครในบริเวณนั้นตนรับว่ากินเหล้าแต่ไม่เมา และได้ยินคุยกันเหมือนขู่ฆ่าตน พูดเรื่อยแต่เรื่องสิ่งไม่ดี จึงต้องลงจากรถหนีตายเดินไปโบกจยย.ให้ไปส่งในวอยปรากฏว่าเป็นซอยตันคนขับจยย.จึงส่งแค่นี้

     หลังจากนั้นเดินไปถึงอำเภอหลังสวนและถามว่ากรุงเทพไปทางไหนระหว่างนั้นหูยังได้ยินเสียงแว่วมาตลอดเหมือนให้เราเป็นบ้าชวนพูดคุยด้วย อาการทั้งหมดหายไปขณะที่ตนเองนั่งดื่มเหล้าขวดสุดท้ายที่หลังสวน  ต่อมาเดินลัดเลาะริมถนนขึ้นมาชุมพรเข้าไปของานทำที่งานก่อสร้างแต่เขาไม่รับ เลยได้ทำงานที่ร้านรับซื้อของเก่าแทน

     ขณะเดียวกันญาติทั้งหมดก็เดินทางมาถึงด้วยรถยนต์กระบะ เมื่อนายอนันต์เห็นนายสุริยา ผู้เป็นพ่อ ก็โผเข้ากอดร่ำให้น้ำตาอาบแก้ม พร้อมเผยว่าสุดดีใจที่พ่อปลอดภัยและสบายดี ญาติทั้งหมดขอขอบคุณนายชยกร เจ้าของร้านรับซื้อของเก่าเป็นอย่างมาที่ได้รับพ่อตนเองมาอยู่มาทำงานด้วย

     ทางด้านญาติลงความเห็นว่า จะพาพ่อกลับบ้านก่อนและอยากให้บวชซึ่งลูกชายก็จะบวชให้นายสุริยาด้วย หลังจากนั้นพ่อจะกลับมาทำงานที่เดิมหรือไม่นั้นสุดแล้วแต่พ่อ โดยนายอนันต์ลูกชายบอกอีกว่าหลังจากนี้พาพ่อไปกราบไหว้พระที่วัดวิสัยไตรรัตนราม (วัดร้างชุมพร)และเสด็จเตี่ยกรมหลวงชุมพรฯด้วยก่อนกลับบ้านเกิด” ขณะเดียวกันนายชยกร หรือจ่าลพ มอบเงินจำนวนหนึ่งติดตัวไว้ใช้จ่ายระหว่างเดินทางด้วย

..............................................................................................................


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต