สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก

รูปภาพ
  สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก วันที่ 19 ก.ย.67.ที่ บริเวณหน้าศาลพ่อตาหินช้าง หมู่ที่  2 ต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร   นายสิทธิชัย ชูจีน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะเป็นประธานจัดกิจกรรมจิตอาสารณรงค์                 สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก โดยมีนายชัยยุทธ ไชโย ผู้อำนวยการ รพ.สต.สลุย เป็นผู้ดำเนินงานร่วมกับ ฝ่ายปกครองท้องถิ่น ปกครองท้องที่ ทหารตำรวจ  กองอาสารักษาดินแดน(อส.) สังกัด กองร้อยอาสารักษาดินแดน จังหวัดชุมพรที่ 1 อาสาสมัครสาธารณสุข สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์  จิตอาสา บริษัท cpi และเด็กนักเรียน โรงเรียนต่างๆ เข้าร่วม กิจกรรมจำนวนประมาณ 400 คน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ  กล่าวว่า เพื่อดำเนินการเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออก การเตรียมรับสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไข้เลือดออก ในช่วงฤดูฝน และให้มีการทำงางานอย่างต่อเนื่องมีประสิทธิภาพ ตลอดจนกระตุ้นเตือนให้           สนับสนุนโดย เพิ่มพููลคาร์เซ็นเตอร์ ประชาชนในช

อุกอาจ!หนุ่มถือปืนจ่อห้ามไม่ให้ช่วย หลังคุมเชิงให้เพื่อนรุมทำร้ายพนักงานร้านค้า

 

     เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 18 มิ.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายกันและใช้อาวุธปืนข่มขู่ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในร้านค้าแห่งหนึ่งริมถนนสายชุมพร-ระนอง บริเวณสี่แยกปฐมพร 

หมู่ 4 ตำบลวังไผ่ อ.เมืองชุมพร จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์ และหน่วยกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ รุดตรวจสอบ

สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

       ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้าน 20 บาท จำหน่ายสินค้าเบ็ดเตล็ด พบว่ามีพนักงานชายหญิงต่างอยู่ในอาการตื่นตกใจกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีนายดำ อายุ 34 ปี พนักงานร้านชาวเมียนมาอยู่ในที่เกิดเหตุมีร่องรอยถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า หน้าผากบวมโน ใต้เบ้าตาข้างขวามีรอยขีดข่วน ส่วนผู้ก่อเหตุ ได้หายออกไปจากร้านค้าแล้ว 

นายดำผู้บาดเจ็บ

      ผู้บาดเจ็บ เล่าว่าขณะกำลังจัดของอยู่หน้าร้านพร้อมกับเพื่อนพนักงานคนอื่นๆรวมทั้งพนักงานที่ก่อเหตุด้วยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จู่ๆตนก็ถูกกลุ่มพนักงาน 3 คนได้เข้ามาต่อยทำร้ายโดยทั้งๆที่ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนและไม่รู้สาเหตุว่ามาต่อยตนเรื่องอะไร

สนับสนุนโดยร้านเค.เอสรุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

      ส่วนนายพะ พนักงานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า  ขณะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันหน้าร้านจึงกำลังจะเข้าไปห้ามกลับถูก

เพื่อนพนักงานที่จะเข้าช่วยแต่ถูกปืนจ่อขู่ไว้

นายเล็ก ผู้ก่อเหตุได้ถือปืนพกลูกโม่สีดำจ่อหันมาที่ตนและเพื่อนพนักงานคนอื่นๆกันไว้ไม่ให้เข้ามาช่วย ส่วนนายพีม ตนไม่แน่ใจว่าร่วมกันก่อเหตุหรือเข้าไปช่วยเหลือกันแน่ เพราะตอนนั้นอยู่ในช่วงชุลมุน

สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์..

       ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้าน พบว่าขณะที่นายดำ ผู้บาดเจ็บกำลังจัดของอยู่หน้าร้านซึ่งเป็นเวลาเปิดร้านในช่วงเช้า มีผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นพนักงานร้านด้วยกัน 3 คน ประกอบด้วย นายเล็ก  นาย บอล และนายพีม เดิน

นายบอล(เสื้อแดง)

อยู่หน้าร้าน ก่อนที่นายบอลเดินปรี่เข้าไปชกต่อยนายดำ(ผู้บาดเจ็บ) โดยที่มีพีมเดินเข้าไปล๊อคคออยู่ด้านหลังนายดำ  ขณะนั้นนายพะได้เห็นเหตุการณ์จะเดินเข้าไปห้าม แต่ถูกนายเล็กกระชากปืนพกสั้นออกมาจากกระเป๋าสะพายสีดำ

พนักงานจะเข้าช่วยถูกนายเล็กปืนจ่อไว้ไม่ให้ยุ่ง(นายเล็กเสื้อดำ)

 ทำให้นายพะต้องถอยออกไป  แต่กล้องวงจรปิดเผยภาพปรากฏว่าส่วนใหญ่นายบอลและนายดำแรงงานชาวเมียนมาจะพลัดกันชกต่อย ส่วนนายพีมและนายเล็กจะยืนดุมเชิงไว้ หลังจากนั้นไม่นานกู้ภัยก็มาถึงที่เกิดเหตุทำให้นายบอลและนายเล็กได้เดินหนีหายไป แต่นายพีมยังอยู่ในร้านค้าไม่ได้ให้การใดๆ

มือล้วงอาวุธปืน

      ด้านนางกนกวรรณ หรือเจ๊ฟ้ารุ่ง เจ้าของร้าน กล่าวว่า เบื้องต้นมอบหมายให้ผู้จัดการร้านนำตัวนายดำผู้บาดเจ็บไปแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ พร้อมกับให้กลุ่มผู้ก่อเหตุพ้นสภาพจากพนักงานด้วย เพราะว่าทำให้ร้านเสียชื่อและพนักงานคนอื่นๆแตกตื่นและเสียขวัญ เกิดเหตุในช่วงเช้าเปิดร้านให้บริการลูกค้า พนักงานที่ก่อเหตุปกติทำงานดีมาก

เจ้าของร้าน

 ตกใจเหมือนกันมีเหตุขึ้นมาได้ไง แต่ต้องรอสอบสวนอีกที ตอนนี้ฝากทางตำรวจช่วยดูให้ก่อนเพื่อติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป  เพราะว่าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นครั้งแรก ส่วนคนเจ็บ เจ็บนิดหน่อยแต่กู้ภัยมาทำแผลให้แล้ว”


ของดี ราคาโดน ลองเข้าไปดูเลย!

ชื่อสินค้า:  2023 ระดับ DJI โดรนติดกล้อง  โดรน Brushless โดรน โดรนบังคับ หลบสิ่งกีดขวางได้ 360° การสลับกล้องคู่แบบ HD โดรน 6K เครื่องบินควบคุมระยะไกล

ราคาสินค้า:  ฿9,299

ส่วนลดสินค้า:  ฿3,099

กดสั่งซื้อสินค้า>> https://s.lazada.co.th/s.QScfL?cc

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต