สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก

รูปภาพ
  สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก วันที่ 19 ก.ย.67.ที่ บริเวณหน้าศาลพ่อตาหินช้าง หมู่ที่  2 ต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร   นายสิทธิชัย ชูจีน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะเป็นประธานจัดกิจกรรมจิตอาสารณรงค์                 สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก โดยมีนายชัยยุทธ ไชโย ผู้อำนวยการ รพ.สต.สลุย เป็นผู้ดำเนินงานร่วมกับ ฝ่ายปกครองท้องถิ่น ปกครองท้องที่ ทหารตำรวจ  กองอาสารักษาดินแดน(อส.) สังกัด กองร้อยอาสารักษาดินแดน จังหวัดชุมพรที่ 1 อาสาสมัครสาธารณสุข สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์  จิตอาสา บริษัท cpi และเด็กนักเรียน โรงเรียนต่างๆ เข้าร่วม กิจกรรมจำนวนประมาณ 400 คน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ  กล่าวว่า เพื่อดำเนินการเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออก การเตรียมรับสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไข้เลือดออก ในช่วงฤดูฝน และให้มีการทำงางานอย่างต่อเนื่องมีประสิทธิภาพ ตลอดจนกระตุ้นเตือนให้           สนับสนุนโดย เพิ่มพููลคาร์เซ็นเตอร์ ประชาชนในช

สาวหล่อ เครียดคิดสั้นจุดไฟรมควันเสียชีวิตคาห้อง คาดปมถูกขู่เอาชีวิต หลังจีบสาวคนเดียวกับผู้ชาย

 

สาวหล่อ เครียดคิดสั้นจุดไฟรมควันเสียชีวิตคาห้อง คาดปมถูกขู่เอาชีวิต หลังจีบสาวคนเดียวกับผู้ชาย

                เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 3 สิงหาคม 66 พ.ต.ต.ทวีศักดิ์ รักสกุล สว.สอบสวน สภ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 10 ต.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร  จึงรายงานผู้บังคับบัญชาได้ทราบ ก่อนเดิน

ทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.มนต์ศักดิ์ ศรีสุวรรณ ผกก.สภ.พะโต๊ะ ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.พะโต๊ะ และหน่วยกู้ชีพกู้ภัย รพ.พะโต๊ะ

สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

                ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น ปลูกอยู่ริมถนนสายหมู่บ้านในจอก ห่างจากถนนสายพะโต๊ะ-ราชกรูด ประมาณ 3 กม.เจ้าหน้าที่พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนมุงดูอยู่บริเวณหน้าบ้าน จึงได้ปิดกั้นพื้นที่เพื่อป้องกันอาจจะไปเหยียบย่ำทำลายพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ

                โดยภายในห้องชั้นล่างของบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.อัญชลี อายุ 28 ปี  อยู่ในสภาพสวมเสื้อคอปกสีน้ำเงิน ช่วงแขนและชายเสื้อตัดลายสีแดง เหลือง ขาว เสื้อถลกขึ้นมา จนเห็นเสื้อชั้นในสำหรับทอมใส่รัดหน้าอก สวมกางขาสั้นลายพราง นอนตะแคงศีรษะหนุนหมอน เสียชีวิตอยู่บนที่นอน ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด พบเพียงผิวเนื้อตัวเป็นรอยเป็นผื่นแดงเป็นจ้ำๆ

สนับสนุนโดยร้านเค.เอสรุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

                เจ้าหน้าที่ตรวจในห้องนอนที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการรื้อค้น ทุกอย่างวางเป็นระเบียบเรียบร้อยดี มีเพียงบริเวณปลายที่นอน พบขวดเบียร์ เปิดกินจนหมด ตั้งอยู่บนพื้นห้อง 1 ขวด ใกล้กันยังมีเตาอั้งโล่ 1 เตา สภาพเพิ่งผ่านการ

จุดไฟมาใหม่ๆ และยังพบกระสอบปุ๋ย 1 ใบ ภายในบรรจุเศษกิ่งไม้ จำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกและเก็บเป็นหลักฐานไว้เป็นเบื้องต้น ก่อนให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยนำร่าง ส่ง รพ.พะโต๊ะ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

สนับสนุนโดยเพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์.

                สอบถามนางจันสุเพ็ญ  อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านและเป็นแม่ของผู้ตาย ทราบว่าน.ส.อัญชลี ลูกสาวแต่ทำตัวเป็นผู้ชาย เพิ่งกลับมาจาก จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ และเมื่อมาถึงก็ได้เข้าไปอยู่ในห้องคนเดียว ซึ่งก็เป็นปกติเนื่องจากลูกสาวชอบความเป็นส่วนตัวสูง ส่วน ผู้เป็นพ่อ และตน พร้อมลูกสาวอีกคน ซึ่งเป็นน้องของผู้ตาย ได้เข้าสวนไปเก็บมังคุดเพื่อจะนำมาขายในวันพรุ่งนี้ แต่เมื่อกลับจากสวนมาถึงบ้าน พบว่าประตูบ้านล็อกกุญแจด้านนอกไว้  หน้าต่างปิดหมดทุกบาน เลยแปลกใจทำจึงปิดบ้านในลักษณะนี้  จึงได้ใช้กุญแจที่พกติดตัวไขเข้าไป แล้วเดินไปที่ห้องนอนลูกสาวซึ่งอยู่ชั้นล่าง ก็พบว่านอนเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งให้ทางตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว


                ต่อมาหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำร่างของ น.ส.อัญชลี มา รพ.พะโต๊ะ เพื่อให้ ชันสูตรอย่างละเอียด ทางแพทย์ ได้ออกมาชี้แจงให้ทางญาติได้ทราบว่า ผู้ตาย เสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ ส่วนร่องรอยที่เป็นผื่นแดงเป็นจ้ำๆมาผลมาจากขาดอากาศหายใจ ส่วนที่ญาติคาใจผู้ตายกินยาฆ่าตัวตาย นั้นไม่น่าเป็นไปได้เพราะศพไม่มีฟองน้ำลายไหลออกมา แต่อย่างไรก็ตามหากทางญาติ ยังติดใจก็จะส่งศพไปสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ที่ จ.ระนอง เพื่อผ่าพิสูจน์อีกครั้ง ซึ่งทางญาติ ลงมติร่วมกัน ขอส่งศพชันสูตรศพอย่างละเอียด

                ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลจากคนใกล้ชิดของผู้ตายคนหนึ่ง ว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.อัญชลี ซึ่งเป็นทอม  อยู่ที่ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี และได้ไปชอบพอกับผู้หญิงคนหนึ่ง และ ผู้หญิงคนดังกล่าว ได้มีผู้ชายมาติดพันด้วย และผู้ชายคู่แข่งคนนี้ ได้ข่มขู่จะเอาชีวิต หากยังมายุ่งกับผู้หญิงคนที่ตนจีบอยู่ อาจจะทำให้ น้องบิว เกิดเครียด หรือ กลัว หรืออาจมีสิ่งอื่นที่มากกว่านี้ จึงทำให้ พี่สาว ต้องเดินกลับมาบ้าน และมาถึงบ้านก็เข้าไปอยู่ในห้อง ก่อนตัดสินใจก่อไฟลมควันในห้องเพื่อตายตัดปัญหา ซึ่งก็ต้องรอผลชันสูตรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ถึงสาเหตุการตายในครั้งนี้ต่อไป

............................................................................................


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต