สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก

รูปภาพ
  สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก วันที่ 19 ก.ย.67.ที่ บริเวณหน้าศาลพ่อตาหินช้าง หมู่ที่  2 ต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร   นายสิทธิชัย ชูจีน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะเป็นประธานจัดกิจกรรมจิตอาสารณรงค์                 สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก โดยมีนายชัยยุทธ ไชโย ผู้อำนวยการ รพ.สต.สลุย เป็นผู้ดำเนินงานร่วมกับ ฝ่ายปกครองท้องถิ่น ปกครองท้องที่ ทหารตำรวจ  กองอาสารักษาดินแดน(อส.) สังกัด กองร้อยอาสารักษาดินแดน จังหวัดชุมพรที่ 1 อาสาสมัครสาธารณสุข สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์  จิตอาสา บริษัท cpi และเด็กนักเรียน โรงเรียนต่างๆ เข้าร่วม กิจกรรมจำนวนประมาณ 400 คน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ  กล่าวว่า เพื่อดำเนินการเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออก การเตรียมรับสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไข้เลือดออก ในช่วงฤดูฝน และให้มีการทำงางานอย่างต่อเนื่องมีประสิทธิภาพ ตลอดจนกระตุ้นเตือนให้           สนับสนุนโดย เพิ่มพููลคาร์เซ็นเตอร์ ประชาชนในช

เคลียร์ใจแล้ว!ไรเดอร์รุ่นพี่สุดกร่าง! กระชากคอตีเข่า ต่อย ไรเดอร์รุ่นน้องตัวทรุด

 

ไรเดอร์รุ่นพี่สุดกร่าง! กระชากคอตีเข่า  ต่อย ไรเดอร์รุ่นน้องตัวทรุดหน้าร้านอาหารเหตุเพราะโมโหที่ขอแบ่งงานแล้วอีกฝ่ายไม่ให้

             โลกโซเชียลแห่แชร์สนั่นคลิป ไรเดอร์หนุ่มรุ่นพี่ ทำร้ายไรเดอร์หนุ่มรุ่นน้อง วัย 17 ปี เหตุไม่พอใจที่ของาน แบ่งงาน แล้วอีกฝ่ายไม่ให้ สาเหตุเพราะ ตนเองนั้นเพิ่งได้งานนี้เป็นงานแรก ส่วนรุ่นพี่นั้นได้วิ่งมาหลายงานแล้ว โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ อำเภอสวี จังหวัดชุมพร

สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

               จากเหตุการณ์ดังกล่าวในกล้องวงจรปิดในร้านอาหารแห่งหนึ่งบันทึกไว้ จะเห็นว่า หนุ่มไรเดอร์วัย 17 ปี (ใส่หมวกนิรภัยเสื้อสีขาว กางเกงขายาว) ขับรถจยย.เข้ามาจอดรอรับออเดอร์ แต่จู่ๆ ก็มีชายหนุ่มอีกคนซึ่งเป็นไรเดอร์เหมือนกันเดินปรี่เข้ามาพูดอะไรบางอย่าง หลังจากนั้นก็จับคอเสื้อลากรุ่นน้องไปข้างร้านและทำร้ายร่างกาย ตีเข่า และต่อย

สนับสนุนโดยร้านเค.เอสรุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

              ขณะที่แม่ค้าที่อยู่ในร้านได้ตะโกนออกมาว่า “ไม่ทำนะ ไม่ทำ”พอแล้ว พอ” พร้อมกับไปพาไรเดอร์รุ่นน้องออกมา แต่อีกฝ่ายไม่หยุด เดินเข้าไปชกเข้าบริเวณหน้าท้องจนหนุ่มไรเดอร์ร่างทรุดนั่งตัวงอ แม่ค้าคนดังกล่าวเดินเข้าไปดูอาการก่อนคลิปจะตัดไป

เจ้าของร้านค้าเข้าห้าม

          ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 21 ต.ค.จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อนัดพูดคุยสอบถามกับพี่ชายของไรเดอร์ หนุ่มวัย 17 ปี คนที่ถูกไรเดอร์รุ่นพี่ทำร้าย  เล่าให้ฟังว่า  วันเกิดเหตุตนเองทำงานต่างจังหวัดเพิ่งจะทราบเรื่องตอน

ไร์เดอร์รุ่นน้องถูกชกท้องร่างทรุด

เป็นข่าวลงสื่อโซเชี่ยล จึงได้กลับมาสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น   โดยน้องชายตนเองกำลังศึกษาอยู่ในชั้นมัธยมปีที่ 6 หา

เจ้าของร้านค้ารีบไปพยุงตัว

งานทำเพื่อเก็บเงินไว้เข้าเรียนระดับปริญญาตรีโดยไม่อยากจะรบกวนเงินทางบ้าน จึงสมัครงานเป็นไรเดอร์ขับรถจยย.ส่งอาหาร น้องชายตนเล่าว่า วันเกิดเหตุตามในคลิปรุ่นพี่ไรเดอร์ทำร้ายเพราะน้องชายปฏิเสธที่จะแบ่งออเดอร์ให้ จึงมีการทำร้ายกันตามในคลิปส่วน ก่อนหน้านี้เคยถูกทำร้ายมาก่อนหรือไม่นั้นตนเองยังไม่ได้สอบถามน้องชาย  

สนับสนุนโดยเพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์.

        หลังเกิดเหตุพี่ชายของหนุ่มไรเดอร์วัย 17 ได้ติดต่อไรเดอร์รุ่นพี่มาจับมือปรับความเข้าใจ ไม่ติดใจซึ่งกันและกัน เพราะว่าคนก่อเหตุก็เป็นคนรู้จักกันมานานแต่ไม่น่าจะมาทำร้ายน้องชาย  อย่างไรก็ตามในส่วนของคดีก็ว่ากันไปตามขั้นตอนของกฎหมาย เพื่อความปลอดภัยของตัวน้องชายเอง โดยคู่กรณีก็เข้าใจและพร้อมขอโทษเป็นที่เรียบร้อย

       พี่ชายผู้เสียหาย เล่าอีกว่า ที่ตนออกมาให้ข้อมูลกับนักข่าว เพราะน้องชายยังไม่พร้อมพูดคุย ส่วนหลังเกิดเหตุน้องชายจะย้ายหรือลาออกจากที่ทำงานหรือไม่นั้นเรื่องนี้ยังไม่ได้พูดคุยกัน” พี่ชายคนถูกทำร้ายกล่าว

............................................................................................................................


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต