สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก

รูปภาพ
  สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก วันที่ 19 ก.ย.67.ที่ บริเวณหน้าศาลพ่อตาหินช้าง หมู่ที่  2 ต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร   นายสิทธิชัย ชูจีน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะเป็นประธานจัดกิจกรรมจิตอาสารณรงค์                 สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก โดยมีนายชัยยุทธ ไชโย ผู้อำนวยการ รพ.สต.สลุย เป็นผู้ดำเนินงานร่วมกับ ฝ่ายปกครองท้องถิ่น ปกครองท้องที่ ทหารตำรวจ  กองอาสารักษาดินแดน(อส.) สังกัด กองร้อยอาสารักษาดินแดน จังหวัดชุมพรที่ 1 อาสาสมัครสาธารณสุข สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์  จิตอาสา บริษัท cpi และเด็กนักเรียน โรงเรียนต่างๆ เข้าร่วม กิจกรรมจำนวนประมาณ 400 คน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ  กล่าวว่า เพื่อดำเนินการเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออก การเตรียมรับสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไข้เลือดออก ในช่วงฤดูฝน และให้มีการทำงางานอย่างต่อเนื่องมีประสิทธิภาพ ตลอดจนกระตุ้นเตือนให้           สนับสนุนโดย เพิ่มพููลคาร์เซ็นเตอร์ ประชาชนในช

จับแล้วคนร้ายฆ่าโหดห่อทิ้งอำพราง หลังแม่ยืนยันเป็นศพลูกชาย เป็นเจ้าของร้านมินิมาร์ท

 

จับแล้วคนร้ายฆ่าโหดห่อทิ้งอำพราง หลังแม่ยืนยันเป็นศพลูกชาย  เป็นเจ้าของร้านมินิมาร์ทถูกทิ้งอำพรางในป่าละเมาะริมถนนเลียบคลองชลประทานแก้มลิงหนองใหญ่ ส่วนฆาตกรที่แท้เป็นเพื่อนชายคนสนิท

สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

           วันที่ 10 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีพบศพชายนิรนามถูกฆ่ารัดคอ มีดกรีดหน้าจับมือไขว้หลังล่ามด้วยโซ่ ใช้ผ้าห่มนวมและเสื่อห่อศพทิ้งป่าละเมาะริมคลองชลประทานใกล้ประตูระบายน้ำหัววังพนังตักใกล้ พื้นที่แก้มลิงหนองใหญ่ หมู่ที่ 8 ตำบลบางลึก อ.เมือง จ.ชุมพร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมานั้น


             โดยเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 9 ม.ค.67  พ.ต.ท.สกฤชญ สุขนิตย์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองชุมพร ได้เชิญ นางสุวรรณี  อายุ 55 ปี ตำบลหินแก้ว อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร พร้อมลูกสาวและญาติ มาสอบปากคำ หลังจากก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมาได้แจ้งความในท้องที่ สภ.ท่าแซะ ลูกชายชื่อ นายจิรศักดิ์ ตรียวง อายุ 36 ปี เจ้าของร้านร้านมินิมาร์ทชื่อ “ร้านต้น&น้องเอม” อยู่ในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลรับร่อ อ.ท่าแซะ ได้หายตัวไป พร้อมกับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า ยารีส สีขาว ทะเบียน 6515 ชุมพร แต่จำหมวดอักษรไม่ได้ และรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีขาว จำทะเบียนไม่ได้  ซึ่งยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยหวั่นว่าจะได้รับอันตราย และยืนยันว่าศพชายนิรนามที่ถูกฆ่าตายแล้วนำศพมาทิ้งที่ ป่าละเมาะริมถนนชลประทาน คลองหัววัง-พนังตัก แก้มลิงหนองใหญ่ หมู่ 8 ตำบลบางลึก อ.เมือง จ.ชุมพร ทั้งเสื้อผ้า หลักฐานอื่นๆที่ตัวผู้ตายนั้น เป็นศพลูกชายของตนเองอย่างแน่นอน

สนับสนุนโดยร้านเค.เอสรุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

            ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีรายงานว่าตำรวจ สภ.เมืองชุมพร ได้รวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลจังหวัดชุมพร ออกหมายจับเพื่อนชายคนสนิทของนายจิรศักดิ์ผู้ตาย ที่อยู่ด้วยกันมาตลอด หลังแม่นายจิรศักดิ์ไปแจ้งความลูกชายหายตัวไป เพื่อนชายคนสนิทรู้ใจที่อยู่ด้วยกันมาตลอดได้หายตัวไปด้วยเช่นกัน

สนับสนุนโดยเพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์.

              ต่อมามีรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชุมพร ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ชุมพร สามารถควบคุมตัวชายเพื่อนสนิทคนดังกล่าวทราบชื่อเล่นคือ “นายเอ็ม” ขณะขับรถยนต์หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปถึง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตำรวจอยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบปากคำและเก็บพยานหลักฐานต่างๆ ส่วนสาเหตุการฆาตกรรมโหดในครั้งนี้เบื้องต้นยังอยู่ระหว่างสอบสวนผู้ต้องหาว่ามาจากเรื่องความหึงหวงประสงค์ต่อทรัพย์ หรือโกรธแค้นเรื่องส่วนตัว

               ขณะที่ พล.ต.ต.ภาณุเดช ณ พัทลุง ผบก.ภ.จว.ชุมพร กล่าวกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าโหดดังกล่าวได้แล้ว ขณะเดินทางออกนอกพื้นที่ไปต่างจังหวัด ตอนนี้ต้องขอเวลาตำรวจทำหน้าที่สอบปากคำและดำเนินการตามขั้นตอนของตำรวจก่อน ช่วงบ่ายๆหรือตอนเย็นจะนำผู้ต้องมาถึงที่ สภ.เมืองชุมพร แล้วจะแถลงให้รับทราบกันอีกครั้ง  ซึ่งความคืบหน้าจะนำเสนอต่อไป

…………………………………………………


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต