สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก

รูปภาพ
  สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก วันที่ 19 ก.ย.67.ที่ บริเวณหน้าศาลพ่อตาหินช้าง หมู่ที่  2 ต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร   นายสิทธิชัย ชูจีน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะเป็นประธานจัดกิจกรรมจิตอาสารณรงค์                 สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก โดยมีนายชัยยุทธ ไชโย ผู้อำนวยการ รพ.สต.สลุย เป็นผู้ดำเนินงานร่วมกับ ฝ่ายปกครองท้องถิ่น ปกครองท้องที่ ทหารตำรวจ  กองอาสารักษาดินแดน(อส.) สังกัด กองร้อยอาสารักษาดินแดน จังหวัดชุมพรที่ 1 อาสาสมัครสาธารณสุข สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์  จิตอาสา บริษัท cpi และเด็กนักเรียน โรงเรียนต่างๆ เข้าร่วม กิจกรรมจำนวนประมาณ 400 คน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ  กล่าวว่า เพื่อดำเนินการเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออก การเตรียมรับสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไข้เลือดออก ในช่วงฤดูฝน และให้มีการทำงางานอย่างต่อเนื่องมีประสิทธิภาพ ตลอดจนกระตุ้นเตือนให้           สนับสนุนโดย เพิ่มพููลคาร์เซ็นเตอร์ ประชาชนในช

หนุ่มจากผู้เสพใช้รถหรูป้ายแดงขนเฮโรอีน-ยาบ้าลงใต้มูลค่าเกือบ 300 ล้านบาท

 

          เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 21 ก.พ.67 ที่ด่านจุดตรวจปฐมพรบนถ.สายเพชรเกษม ตำบลวังไผ่ อ.เมือง จ.ชุมพร นายวิสาห์  พูลศิริรัตน์  ผู้ว่าฯจ.ชุมพร พร้อมด้วย พล.ต.ต.ภานุเดช  ณ  พัทลุง ผู้บัญชาการตำรวจภูธร(ผบก.) จ.ชุมพร

 พ.ต.อ.ธงชัย  นุ้ยเจริญ  รอง  ผบก.ภ.จ.ชุมพร   พ.ต.อ.ปัญญา  ท้วมศรี  ผู้กำกับการตำรวจภูธร(ผกก.)เมืองชุมพร   ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัวนายณรงค์ศักดิ์    อายุ 29 ปีชาวจ.สุราษฎร์ธานี 

สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

           พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 200,000 เม็ด(ยังไม่ทราบราคาที่ชัดเจน)  เฮโรอีนจำนวน 80 กิโลกรัม กิโลกรัมละ3,000,000 บาท(สามล้านบาท) คาดรวมมูลค่ายาเสพติดทั้งสองชนิดเกือบ 300   ล้านบาท และของกลางเป็นรถยนต์ตู้


ฮุนได รุ่นเอช-1 สีดำ ทะเบียน ล-9159 กรุงเทพมหานคร(ป้ายแดง) จำนวน 1 คัน และทะเบียนป้ายฟ้าติดมากับรถคาดว่ามีไว้สับเปลี่ยนตบตาเจ้าหน้าที่อีก 1 แผ่น

สนับสนุนโดยร้านเค.เอสรุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

            สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 14.00-15.00 น.วันเดียวกันขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำจุดด่านตรวจปฐมพร บนถนนสายเพชรเกษม ตำบลวังไผ่ อ.เมือง จ.ชุมพร พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อฮุนได คันดังกล่าวได้ขับเข้ามายังจุดตรวจโดยมี


ผู้บัญชาการตำรวจภูธรจ.ชุมพร(ซ้าย)/ผู้ว่าราชการจ.ชุมพร(ขวา)

นายณรงค์ศักดิ์ฯผู้ต้องหา เป็นผู้ขับ เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นพบยาเสพติดเป็นยาบ้าจำนวน 2 แสนเม็ด และเฮโรอีน 80 กิดลกรัมจึงควบคุมตัวสอบสวนขยายผล พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ส่งสภ.เมืองชุมพรดำเนินคดี

สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์

           จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายณรงค์ศักดิ์ เคยมีประวัติถูกจับเข้าเรือนจำในคดีเสพและครอบครองยาเสพติดเมื่อประมาณ 5 ปีก่อน และได้รู้จักผู้ต้องขังในเรือนจำคดียาเสพติดเช่นกันหลังออกมายึดอาชีพขับรถรั้วส่งของต่อมา


ชุดจับกุม

จึงถูกชักชวนให้เข้ามาขนยาเสพติดโดยเจ้าของยาเสพติดใจปั้ม ซื้อรถหรูป้ายแดงให้นายณรงค์ศักดิ์ใช้ในการขนยาเสพติดในครั้งนี้โดยขับรถรับยาบ้าและเฮโรอีนมาจากกรุงเทพ จะมีรถนำทางเป็นกระบะตอนครึ่งสีดำไม่ทราบทะเบียนขับรถ

นำทางให้ นำส่งปลายทางที่อำเภอรัตภูมิ จ.สงขลา แต่ระหว่างทางติดต่อไม่ได้จึงถูกด่านจุดตรวจปฐมพรจับได้ดังกล่าว  ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพอีกว่า ตนเคยได้รับค่าจ้างประมาณ 5 หมื่นบาท แต่ครั้งนี้ปฏิเสธบอกว่ายังไม่ทราบว่าได้ค่าจ้างขนเท่าไหร่

ผู้ว่าฯสอบถามผู้ต้องหา

         ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจชุมพรอยู่ในระหว่างสอบสวนขยายผลเพื่อติดตามรถนำทางและผู้ร่วมขบวนการลักลอบขนยาเสพติดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

.............................................................


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต