รถไฟสายใต้ชนกระบะลากไกล 1 กม.สภาพยับเป็นเศษเหล็กเสียชีวิตทั้งคัน 3 ราย

รูปภาพ
         เมื่อเวลา 10.30. น. วันที่ 17 ก.ย. 67 พ.ต.ต ชินวงศ์ อินทร์ทอง สว.(สอบสวน)สภ.ละแม  จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิด เหตุ  รถไฟชนรถยนต์กระบะบริเวณถนนทางตัดข้ามทางรถไฟบ้านหัวมาด ม. 5 ตำบลทุ่งหลวง อ.ละแม จ.ชุมพร เบื้อง สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ต้นทราบว่ามีผู้เสียชีวิตหลายราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  กู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมชุมพรเขตละแม เร่งตรวจสอบ       ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ 1. นางสาวชัฎชฎาภา  เจริญจริง  อายุ 44 ปี   2. นาง สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์ สายใจ ทวีศิลป์อายุ 51 ปี  และ 3. นายประเจิด ทวีศิลป์ อายุ 57 ปี  กระเด็นออกจากตัวรถห่างจากจุดทางตัดรถไฟประมาณ 100-200 เมตร หน่วยกู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดก่อนให้กู้ภัยลำเลียงร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดส่งชันสูตรโรงพยาบาลละแมอย่างละเอียดอีกครั้ง  สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์       ห่างจากจุดพบศพผู้เสียชีวิตประมาณ 1 กม. พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ตอนครึ่ง สีขาว ทะเบียน บล 5779 ชุมพร  สภาพถูกรถไฟชนยับเสียหายเป็นเศษเหล็กทั้งค

ตำรวจสืบภาค 8 บินด่วนพร้อมหมายค้นบุกตรวจยึดหลักฐานสำคัญบ้านเจ้อ้วน

 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 29 มีนาคม 2567 พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ์ เลี่ยมสงวน ผบก.กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธร ภ.8 พร้อมตำรวจกองปราบ ได้เดินทางด่วนมากับเฮลิคอปเตอร์ มาลงที่สนามหน้าสถานีตำรวจภูธรนาสัก อ.สวี จ.ชุมพร 

จากนั้นได้ร่วมกับชุดสืบสวน ภ.จว.ชุมพร และตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เดินทางไปที่บ้านของ นางวันเพ็ญ  อายุ 62 ปี หรือเจ้อ้วน บ้านพักหมู่ 5 ตำบลเขาค่าย อ.สวี จ.ชุมพร เพื่อเก็บหลักฐานสำคัญตามที่มีการสืบสวนพบว่าเป็นจุดเกิดเหตุอุ้มฆ่า นายขนบ สมหวัง อายุ 56 ปี หรือ “โกหมาด”

นับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

               โดยที่บ้านหลังดังกล่าวอยู่ห่างจาก สภ.นาสัก 5 กิโลเมตร พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ์ เลี่ยมสงวน ผบก.กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธร ภ.8 พร้อมชุดสืบสวน และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้พบกับ นางวันเพ็ญอายุ 62 ปี

 หรือเจ้อ้วน นั่งอยู่ในบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายค้นศาลจังหวัดหลังสวน โดยเจ้อ้วนให้ความร่วมมือโดยดี ด้วยสีหน้าเรียบเฉย  โดยมีนายสำราญ สมหวัง พี่ชาย “โกหมาด” อยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวด้วย เจ้าหน้าที่ได้ใช้เชือกกั้นบริเวณบ้านห้ามไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป

สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

         เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าไปตรวจเก็บหลักฐานภายในบ้านเช่นผ้าห่ม เสื้อผ้า และคราบต่างๆภายในห้อนนอน ห้องน้ำ บางจุดเจ้าหน้าที่ได้นำตัว “เจ้อ้วน” ไปยืนดูการตรวจเก็บหลักฐานด้วย โดยมีหลักฐานสำคัญได้แก่ม้วนสก๊อตเทปสีน้ำตาลซึ่งเป็นชนิดเดียวกันกับที่ใช้ห่อพันศีรษะและใบหน้า “โกหมาด” โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาตรวจเก็บหลักฐานนานประมาณ 1 ชั่วโมง

              จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว นางวันเพ็ญ  หรือเจ้อ้วน ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ห้องปฏิบัติการสืบสวน สภ.นาสัก โดยมี พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ชุมพร เป็นผู้สอบปากคำ

สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์..

            สำหรับการออกหมายค้นในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 28 มีนาคม 67 นายสมชัย  อายุ 62 ปี เพื่อนสนิทของ “โกหมาด” หนึ่งในผู้ต้องสงสัยตัวหลัก ได้เดินทางมากับรถยนต์กระบะสี่ประตูสีดำ กับเพื่อนชาย 2 คน เพื่อมาพบกับ พ.ต.อ.จิโรจน์ สาธุการ ผกก.สอบสวน ภ.จว.ชุมพร พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว.(สอบสวน)เจ้าของคดีที่ สภ.นาสัก เพื่อให้ปากคำและรับสารภาพว่า ตนเองไม่ได้ฆ่า “โกหมาด” แต่วันเกิดเหตุ “เจ้อ้วน”ได้โทรเรียกตนไปหาที่

บ้าน และพบว่า “เจ้อ้วน” ได้ให้ลูกน้องจับ “โกหมาด” มัดรอไว้แล้ว และให้พรรคพวกตนอุ้มพาใส่รถฆ่าฝังดินที่ จ.นครศรีธรรมราช พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ์ เลี่ยมสงวน ผบก.กองบังคับการสืบสวน ภ.8 จึงรีบเดินทางมาตรวจเก็บหลักฐานที่บ้านจุดเกิดเหตุดังกล่าว พร้อมกับนำตัว “เจ้อ้วน” ไปสอบปากคำเพิ่มเติม

            ส่วนนายสมชัย รัตนะ หลังมาให้การรับสารภาพกับตำรวจ เจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวไป เนื่องจากยังไม่มีหมายจับ ซึ่งต้องรอแพทย์พิสูจน์อัตลักษณ์ศพ” โกหมาด” เพื่อยืนยันการนำไปขอหมายจับ พร้อม ”เจ้อวน” และทีมงานอีกกว่า 4 คน

             พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ์ เลี่ยมสงวน ผบก.กองบังคับการสืบสวน ภ.8 กล่าวว่า การออกหมายค้นที่บ้าน “เจ้อ้วน” ครั้งนี้ สืบเนื่องจากการสืบสวนทราบว่า บ้านหลังนี้เป็นจุดเกิดเหตุอุ้มฆ่า “โกมาด” สามี “เจ้อ้วน” ซึ่งก็ได้หลักฐานสำคัญหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับคดีและศพที่ถูกนำไปฝัง ซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ส่วนผู้ต้องสงสัยที่จะต้องออกหมายจับก็ยังมีอีกหลายคนซึ่งจะมีอีกกี่คนนั้นต้องรอดูต่อไป

            ด้านนายสำราญ สมหวัง พี่ชาย “โกหมาด” กล่าวว่าตนนั้นสงสัยเจ้อ้วนตั้งแต่วันแรกที่น้องชายตนหายไป จนมาถึงวันนี้ตนมั่นใจ 100 % แล้ว ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ส่วนศพฆ่าฝังดินที่ จ.นครศรีธรรมราช ที่ตนไปดูเมื่อวานนั้นตนยืนยันว่าเป็นศพ “โกหมาด” น้องชายตนอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ยังนำศพกลับมาทำบุญที่ จ.ชุมพร ไม่ได้ เนื่องยังต้องเก็บหลักฐานอีกหลายอย่าง

.................................................................


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต