สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก

รูปภาพ
  สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก วันที่ 19 ก.ย.67.ที่ บริเวณหน้าศาลพ่อตาหินช้าง หมู่ที่  2 ต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร   นายสิทธิชัย ชูจีน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะเป็นประธานจัดกิจกรรมจิตอาสารณรงค์                 สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก โดยมีนายชัยยุทธ ไชโย ผู้อำนวยการ รพ.สต.สลุย เป็นผู้ดำเนินงานร่วมกับ ฝ่ายปกครองท้องถิ่น ปกครองท้องที่ ทหารตำรวจ  กองอาสารักษาดินแดน(อส.) สังกัด กองร้อยอาสารักษาดินแดน จังหวัดชุมพรที่ 1 อาสาสมัครสาธารณสุข สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์  จิตอาสา บริษัท cpi และเด็กนักเรียน โรงเรียนต่างๆ เข้าร่วม กิจกรรมจำนวนประมาณ 400 คน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ  กล่าวว่า เพื่อดำเนินการเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออก การเตรียมรับสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไข้เลือดออก ในช่วงฤดูฝน และให้มีการทำงางานอย่างต่อเนื่องมีประสิทธิภาพ ตลอดจนกระตุ้นเตือนให้           สนับสนุนโดย เพิ่มพููลคาร์เซ็นเตอร์ ประชาชนในช

พาสองผู้ต้องหาฝากขังศาลฯสมชัยยิ้มอารมณ์ดีลั่น “ไม่กลัวหรอกคุกพี่อยู่มาแล้ว”

 

         ล่าสุดเวลา 12.00 น.วันที่ 2 เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานคดีอุ้มฆ่าเสี่ยหมาด ตำรวจสภ.นาสักได้นำตัวนายสมชัยและนายพฤหัสออกจากห้องขังเพื่อสอบสวนเพิ่มเติมโดยการสอบสวนนั้นตำรวจได้แยกห้องสอบสวน โดยนายสมชัยยังให้การ

สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

ปฏิเสธส่วนการลงมือฆ่าอ้างว่าตนได้แจ้งจากเจ๊อ้วนให้มารับศพเท่านั้น ซึ่งในระหว่างสอบสวนมีเพื่อนสนิทนายชัยเฝ้าติดตามอยู่ตลอดเวลา

     ส่วนนายพฤหัสนั้นเบื้องต้นยังให้การภาคเสธเช่นเดียวกันบอกไม่รู้ไม่เห็นกับอุ้มฆ่าเสี่ยหมาดแต่อย่างใด  อย่างไรก็ตามด้านตำรวจมีหลักฐานซึ่งมีความเชื่อมโยงกันกับคดีอุ้มฆ่าเสี่ยหมาดดังกล่าว

สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

     ต่อมาเวลา 13.00 น. พนักงานสอบสวนได้นำตัวนายสมชัยและนายพฤหัสออกจากห้องขังอีกครั้งเพื่อขึ้นรถควบคุมตัวทั้งสองคนส่งศาลจังหวัดหลังสวนผัดแรก โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนั่งประกบทั้ง 2 คน ระหว่างถูกควบคุมตัวขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวถามว่าสมชัยทำคนเดียวหรือไม่ นายสมชัยบอกว่า  “ให้ไปถามตำรวจพี่ให้การไว้หมดแล้ว ถามอีกว่าให้ภรรยาหาหลักฐานเพื่อยื่นประกันตัวหรือไม่ นายสมชัยตอบ ว่าไม่ พร้อมทั้งฉีกยิ้มขณะตำคำซักถามของผู้สื่อข่าว

ผู้สื่อข่าวติดตามรอทำข่าว

      ผู้สื่อข่าวถามว่าได้โทรคุยกับว่าอ้วนว่าอย่างไรจำนวน 15 สาย นายสมชัยอ้างว่าพี่เพิ่งกลับจากกรุงเทพฯ ผู้สื่อข่าวถามอีกว่าคดีดังกล่าวมีอัตราโทษสูง เป็นห่วงลูกเมียกลัวหรือไม่  นายสมชัยตอบว่า พี่ไม่กลัวหรอกคุกพี่อยู่มาแล้ว” พร้อมทั้ง

สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์.

ยังปฏิเสธว่าไม่ได้รับงานใดๆ เงินแสนที่เจ๊อ้วนให้นั้นเป็นค่าน้ำมันรถเอาศพไปทิ้งแค่นั้นเอง” ส่วนนายพฤหัสไม่ได้พูดอะไรหลังจากนั้นตำรวจได้ขับรถควบคุมตัวออกจากสภ.นาสักมุ่งหน้าศาลจังหวัดหลังสวนเพื่อฝากขังผัดแรกต่อไป

         ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมต่อว่าในคดีอุ้มฆ่าเสี่ยหมาดหรือนายขนบ เจ้าของสนามชนไก่สวีอีกทั้งนำศพไปฝังดินอำพรางคดีในพื้นที่จ.นครศีธรรมราช โดยตำรวจได้ขออนุมัติศาลจังหวัดหลังสวนออกหมายจับในส่วนของพัวพันผู้ก่อเหตุในการอุ้มฆ่านั้นมีจำนวน 5 ราย จับตามหมายศาลแล้วจำนวน 3 ราย เหลือ 2 รายที่ยังไม่สามารถติดตามจับตัวได้แต่คาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆนี้

         ส่วนอื่นๆมีร่วมในคดีอุ้มฆ่าเสี่ยหมาดนั้นแยกเป็นสองกลุ่มอีกกลุ่มหนึ่งคือกลุ่มผู้รับซื้อรถของเสี่ยหมาด จากกลุ่มนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับไว้ 2 คน แต่รายงานล่าสุดทราบว่าตำรวจประกบติดตามตัวได้แล้วในพื้นที่ของจังหวัดเพชรบุรีทั้ง 2 คนอยู่ในระหว่างควบคุมตัว

......................................................


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต