สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก

รูปภาพ
  สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร ณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก วันที่ 19 ก.ย.67.ที่ บริเวณหน้าศาลพ่อตาหินช้าง หมู่ที่  2 ต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร   นายสิทธิชัย ชูจีน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะเป็นประธานจัดกิจกรรมจิตอาสารณรงค์                 สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก โดยมีนายชัยยุทธ ไชโย ผู้อำนวยการ รพ.สต.สลุย เป็นผู้ดำเนินงานร่วมกับ ฝ่ายปกครองท้องถิ่น ปกครองท้องที่ ทหารตำรวจ  กองอาสารักษาดินแดน(อส.) สังกัด กองร้อยอาสารักษาดินแดน จังหวัดชุมพรที่ 1 อาสาสมัครสาธารณสุข สนับสนุนโดย ร้านเค.เอส.รุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์  จิตอาสา บริษัท cpi และเด็กนักเรียน โรงเรียนต่างๆ เข้าร่วม กิจกรรมจำนวนประมาณ 400 คน สาธารณสุขอำเภอท่าแซะ  กล่าวว่า เพื่อดำเนินการเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออก การเตรียมรับสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไข้เลือดออก ในช่วงฤดูฝน และให้มีการทำงางานอย่างต่อเนื่องมีประสิทธิภาพ ตลอดจนกระตุ้นเตือนให้           สนับสนุนโดย เพิ่มพููลคาร์เซ็นเตอร์ ประชาชนในช

ป้าสารภาพพาหลานสาววัย 11 ขวบให้เพื่อนชายทำอนาจารในรถกระบะ โดน 3 ข้อหาหนัก

         จากกรณีพ่อเด็กอายุ 11 ขวบพาพวกรุมทำร้ายเลือดอาบชายวัย 48 ปี โดยการจับมัดมือไขว้หลังและมัดข้อเท้าติดกันและทุบกระจกรถแตกได้รับความเสียหาย  เหตุเพราะผู้เป็นพ่อเด็กซ้ำใจที่นายเรวัตชายวัย 48 ปี ได้ทำอนาจารลูกสาววัย

นายเรวัตฯผู้ต้องหาอนาจารเด็กฯ(เสื้อแดง)

11 ขวบ ภายในรถยนต์กระบะเมื่อวันที่ 16 ม.ค.67 จนเหตุการณ์ดังกล่าวนำไปสู่การแจ้งความข้อกล่าวหาซึ่งกันและกัน

ระหว่างผู้บาดเจ็บที่ถูกกล่าวหาอนาจารเด็กหญิงวัย 11 ขวบ และผู้เป็นพ่อเด็กถูกแจ้งและพวกถูกแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย ทำให้คดีดังกล่าวเป็นข่าวดังในเดือนมกราคมที่ผ่านมาและเป็นข่าวที่ประชาชนให้ความสนใจ

สนับสนุนโดย อีซูซุสาขาสวี

       ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ ( 6 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากน้ำหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร นำโดย พ.ต.อ.สุริยนต์  ชมมี ผกก.ปากน้ำหลังสวน นำตัวน.ส.จิราวรรณ์  ป้าของเด็กออกจากข้องคุมขังที่สภ.ปากน้ำหลังสวน เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม

ป้าเด็กผู้เสียหาย

        โดยในตอนแรกผู้สื่อข่าวถามน.ส.จิราวรรณ์ฯว่าได้ทำอย่างที่ถูกกล่าวหาหรือไม่ น.ส.จิราวรรณ์  บอกว่ามีบางช่วงก็จริงบางช่วงก็ไม่จริง  ส่วนที่ไม่จริงคือไม่ตนไม่เคยทำไม่เคยพูดเรื่องที่ให้อนาจารในรถอันนี้ไม่เคยพูด และไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน

สนับสนุนโดยร้านเค.เอสรุ่งเรืองเกษตรภัณฑ์

      ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวน.ส.จิราวรรณ์ออกจากห้องหลังจากพ.ต.อ.สุริยนต์ ชมมี สอบสวน  น.ส.จิราววรรณ์ ผู้เป็นป้า รับว่าพาหลานสาวออกไปหานายเรวัต เพื่อนสนิทที่รู้จักกันในแอพหาคู่จริง และรู้ว่านายเรวัตทำอนาจารหลานสาว

        พ.ต.อ.สุริยนต์  ชมมี  ผกก.สภ.ปากน้ำหลังสวน  กล่าวว่า กรณีคดีอนาจารเด็ก คดีร่วมกันทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่ 21 ม.ค. 67 เวลาประมาณ 15.00 น. ได้มีนายณัฐวุฒิ มาแจ้งความที่  สภ.ปากน้ำหลังสวน ว่าบุตรสาวถูกกระทำอนาจาร เหตุเกิดในวันที่ 16 ม.ค. 67  ขณะนั้นทางผู้เสียหายยังไม่ทราบตัวคนร้ายว่าเป็นใคร มีแค่รูปถ่ายจากโทรศัพท์ของป้ากับคลิปเสียงที่อัดไว้ของผู้ต้องหากับผู้เสียหาย ในขณะแจ้งความอยู่นั้น คนร้ายได้ส่งรูปโทรศัพท์ที่ซื้อให้เด็กส่งมาในแชทไลน์ของป้า

สนับสนุนโดย เพิ่มพูลคาร์เซ็นเตอร์

         เมื่อทราบข้อมูลดังนั้นพนักงานสอบสวนพร้อมด้วยอาของผู้เสียหายไปสืบเพื่อทราบตัวคนร้ายที่ร้านขายโทรศัพท์โดยทันทีในพื้นอำเภอทุ่งตะโก เพื่อให้ทราบว่าตัวคนร้ายคือใคร ระหว่างตรวจสอบอยู่นั้น(วันที่ 21 ม.ค.67 เวลา 16.00 น.) บิดาเด็กผู้เสียหายโทรมาแจ้งกับอาว่าพบตัวคนร้ายแล้ว พนักงานสอบสวนกับอาได้รีบเดินทางไปที่พบตัวคนร้าย ขณะเดินทางมาถึงปากน้ำหลังสวน ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายในพื้นที่ชายทะเล บ้านกลางอ่าว ม.13 ต.บางมะพร้าว จึงรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุทันที

ผู้กำกับฯสภ.ปากน้ำหลังสวน

          พบร้อยเวร 20 สายตรวจรถยนต์ ชุดสืบสวน อยู่ในที่เกิดเหตุก่อนแล้ว แจ้งให้ทราบว่ามูลนิธิกู้ภัยได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลปากน้ำหลังสวน จึงเดินทางไปที่โรงพยาบาลทันที จึงได้ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ ซึ่งผู้บาดเจ็บยังไม่สามารถให้การได้ หลังจากรักษาตัวดีแล้ว ผู้บาดเจ็บได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน แจ้งความว่าโดนทำร้ายร่างกาย จากการสอบสวนได้ทราบว่าสาเหตุที่ถูกทำร้ายร่างกายเนื่องจาก นายเรวัต ได้กระทำอนาจารบุตรสาวของนายณัฐวุฒิ  ซึ่งเป็นบิดาของเด็กผู้เสียหาย

           การดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำความผิดกฎหมาย ต้องแยกคดีตามความผิดตามกฎหมายดังนี้  1.นายเรวัต  ผู้ต้องหาคดีกระทำอนาจาร ด.ญ.วัย 11 ขวบ ข้อหา กระอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำโดยใช้วัถตุหรืออวัยวะอื่นซึ่งมิใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศหรือทวารหนักของเด็กนั้น    หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และโดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร(คดีอยู่ระหว่างการพิจารณาชั้นพนักงานอัยการ)

         ส่วนนายณัฐวุฒิ  บิดาผู้เสียหาย ผู้ต้องหาคดี พร้อมพวก รวม 3 คน ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น และร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และร่วมกันทำให้เสียทรัพย์(คดีอยู่ระหว่างการพิจารณาชั้นพนักงานอัยการ)

         ทั้งนี้พ.ต.อ.สุริยนต์ ฯผกก.ปากน้ำหลังสวน กล่าวอีกว่า น.ส.จิราวรรณ์   ป้าผู้เสียหาย จากการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเป็นผู้นำพาหลาน(ผู้เสียหาย)ไปให้นายเรวัตฯกระทำอนาจาร จึงขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดหลังสวน และศาลอนุมัติหมายจับ   ที่ 36/2567  ลงวันที่ 6 ก.พ. 67 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน 1.เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหาล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง โดยใช้อุบาย หลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้ายฯโดยกระทำแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี  โดยปราศจากเหตุอันสมควร  2.พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร   3.สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบสามปี

...................................................................

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวบ้านสุดทนสามผัวเมียมั่วสุมเสพยาแจ้งตำรวจช่วยเด็ก 2 คน

เหิมไม่เกรงกลัวกม.ผญบ.เตือนไม่ฟังรุกป่าต้นน้ำปลูกปาล์ม ป่าไม้หญิงสนธิกำลังซุ่มจับคาหนังคาเขา

จ่าทหารขับเก๋งออกจากค่ายจะไปธุระเสียหลักรถตกร่องกลางถนน เหินชนฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต